chapter 3. assuming ka masyado.

21 1 0
                                    

This is the second day of my high school life. And on my way to go my room and i hope it will be a good day for me. please lord sana hindi na ako kausapin ng impakto kahapon. mukha kasing jerk un eh. nagpapaporma lang siguro sa kaganda ko. pero sorry na lang siya hindi ko siya type. at wala pa ak0ng panahon para sa mga lalake no.

'

'........HALLWAY........,,..''

'' hi classmate! ''

'' ay impaktong palaka! '' hala nagulat naman ako dun. basta basta na lang nangungulbit.

'' sa gwapo kong ito ikukumpara mu sa palaka?? mag patingin ka na sa mata pre. ''

'' pre pre'hin mu ang mukha mu. close tau?? close tau?? '' badtrip to ahhhh nice na sana ang araw ko may umksena lang na palaka.

'' alam mu ang sungit mu. by the way ako nga pla si VON BRENANN JORDAN. and you are????? ''

'' cheeeeeeeee!!! ''

'' ow nice to meet you chee ''

'' whatever '' nang iinis talaga ang bakulaw na to ahhhh!! kaya binilisan ko na lang ang pag lalakad ko. pero hindi naman natakbo pero parang natakbo. basta mabilis akong naglakad para hnd nya masundan. ( ang gulo mu naman yannie ) cheeee ka rin ms. author epal ka talaga. whahahahahahahah.

..........sa room................

hayst salamat nakarating na rin ako sa r00m may panget kasing palaka dun sa hallway eh.

'' ui yannie kmusta bakit parang hindi maipinta yang pag mumukha mu?? ''

sus pati ba naman pag mumukha ko napapansin nit0ng si zheil. '' wla! may nakasabay lang akong panget na palaka kanina nakakatakot. ang daming kulugo. ewwww!! '' sana naman wag na t0ng magtan0ng pa ng magtan0ng nababadtrip ako pag na aalala ko eh. *______*

'' ok sabi mu eh '' buti na lang nakiskay na lang siya. mer0n siguro to.

'' ui ganda bakit ang bilis mu maglakad kanina tinatawag pa nga kta pero hindi ka naman naling0n eh. ska i saw with brennan in the hallway. hindi mu naman sinabi na magkakilala kau nun. kelan pa?? mag kwento ka naman gurl!!! ''

'' oh so is that the sign na magkakalobidoo na ang bestfriend nten ngayon?? '' akala ko ba l0w bat t0ng babaeng to ha??? bakit parang nabuhayan naman sya ng dugo ha??? ganun na ba sila kadisperada magka 'bf' ako ha???

'' hay naku kayong dlawa pinag didiskitahan nyo na naman ako ha. o ito ang piso ha mag hanap kau ng kausap ha. '' sa daw ab0t ng piso. buti na lang meron akong barya sa bulsa. whahahahahahaha!!! :-P

'' ui sguro nililigwan ka ni brennan noh??? '' _zheil

'' oo nga noh. naku l0rd thank you po sa biyaya nyo samen ngayon'' with taas ng b0th hands na parang katatakas lang ng mental hospital ni belle

'' anu ba kayo ha!! hindi ako nililigwan ni sino nga kamo un si si IMPAKTONG PALAKA ( brennan ) ha?? yukkk kau mga gurls!! ''

Mag start na ang klase naming kaya naman kasi biglang dumating na ang professor namin. kaya naputol usapan namin.

Anu kayang gagawin naming ngayon. Kasi balita ko sobrang dami ng mga school works pag 4th year kaya naman hindi pwede ang papetiks petiks lang hindi tulad ng nakaraang taon na madali lang.

Andyan na ang professor namin.

Sabay sabay kaming tumayo at nag sabi na....

" Go-od Mo-rni-ng Ms. Ange-lita Se-rra-no. Go-d Ble-ss You Ma-bu-hay. "

Pero syempre hindi talaga ganun ang pag sasalita naming dahil mga high school na kami hindi elementary. Hehehehehe ^____^ Basta na lang syang pumasok sa room at dirediretso sa kanyang trono. Pero meron din naman nag GOOD MORNING u.ng mga YOGURT ( sipsip).

the more you HATE The more you LOVE ( O N  G O I N G )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon