Đệ 91 chương
Hai bên cây cối nhanh chóng rút lui, chạy ước chừng có nửa giờ sau, cây cối từ thưa thớt đến biến mất, mỗi cách mười mấy mét tài năng nhìn đến mấy căn cô linh linh cột điện, càng đi về phía trước, liên này duy nhất phong cảnh cũng bị mất.
Lo lắng trên đường gặp gỡ tra xe , đang tại tài xế lái xe vẫn chưa dùng dây thừng đem người trói gô. Hôn mê sau Lý Sa Sa đoản cánh tay đoản chân, nhìn căn bản không có uy hiếp lực, bị ném ở phía sau tòa, toàn bộ thân thể bị thảm che lại.
Phòng ngừa trên đường tỉnh lại, lái xe lại dùng điện giật khí điện một chút hắn.
Lý Sa Sa phản xạ tính một trận run rẩy, cánh tay càng thêm vô lực mà rủ tại một bên.
Điện giật hiệu quả tạo thành đường ngắn, toàn bộ quá trình ước chừng duy trì hơn bốn mươi phút.
Lý Sa Sa phảng phất mê thất trong bóng đêm, không ngừng tìm kiếm phương hướng. Rốt cục, yếu ớt mí mắt hơi hơi rung động hai cái, tái mở mắt khi, chung quanh tầm nhìn không đủ.
Hắn gian nan mà xoay động một cái thân thể, nửa người trên có chút tê liệt cảm. Tại hắn dưới thân chẩm trầm trọng sắt vụn cùng bó củi, lạc đến đau thắt lưng, bên cạnh còn có vài kiện sớm cũng không cần máy móc, không khó phán đoán đây là nhất đống vứt bỏ nhà xưởng, bên trái tựa hồ có đi lên thang lầu, chứng minh không ngừng một tầng.
Xác định chính mình tình cảnh sau, Lý Sa Sa tưởng muốn tiếp tục giả bộ bất tỉnh, đồng thời gian đèn pin quang mang đột nhiên hướng mặt của hắn đảo qua đến, kích thích mà cái mũi theo bản năng vừa nhíu.
"Tỉnh rồi?" Người nói chuyện tiếng nói khàn khàn, tuy rằng đội mũ lưỡi trai, nhưng không có tận lực che dấu tướng mạo.
Lý Sa Sa đau đầu không được, bắt đầu hồi ức hết thảy là như thế nào phát sinh .
... Tổng vệ sinh chấm dứt hắn không tọa giáo xe, chuẩn bị gọi điện thoại cho Lý Tướng Phù, lại đột nhiên nhìn đến mới mở quầy bán quà vặt.
Nghĩ đến đây hắn nhịn không được nhẹ nhàng xao đầu, ý đồ kềm chế đau đầu, lúc ấy chính mình giống như qua đường cái, đối diện ven đường đình một loạt xe. Hắn dọc theo lộ duyên thạch đi, trong đó một cái cửa xe đột nhiên mở ra, tái sau đó thân thể tê rần liền nhân sự không biết.
Lý Sa Sa hồi ức đến một nửa, thình lình nhìn thấy bọn bắt cóc hình dáng, nhất thời lại quên trên thân thể khó chịu: "Như thế nào chính là..."
"Xem ra ngươi còn nhớ rõ ta."
Nửa tháng đều không cạo râu, Lạc An như là nháy mắt già rồi hảo mấy tuổi, trước tốt xấu là một cái tinh anh.
Lý Sa Sa thức người năng lực không kém, thông qua cận có mấy lần gặp mặt, có thể xác định Lạc An là một cái cực hạn tư tưởng ích kỷ giả, trừ phi tuyệt lộ, người như vậy căn bản không đầy đủ bắt cóc chính mình động cơ.
Bình phục tim đập cố gắng giả bộ đơn thuần vô hại biểu tượng: "Đại ca ca, tại sao là ngươi?"
"Như thế nào là ta?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Trần Nhất Sa Điêu - Xuân Phong Diêu
Ficción GeneralTấn Giang VIP2021-04-28 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 145328 Trước mặt bị cất chứa sổ: 159206 Dịch dinh dưỡng sổ: 276034 Văn chương tích phân: 2,369,984,512 Văn án: Lý Tướng Phù xuyên qua nữ tôn quốc sau, hắn rốt cục xuyên trở lại rồi! Sin...