Đệ 130 chương phiên ngoại: Bạch nguyệt quang (trung)
Tân phân phối tới hai cái gã sai vặt, một cái tên là Trần La một cái tên là Trần Lư, họ Trần tại nữ tôn quốc rất thông thường, thực tế hai người này cũng không có huyết thống quan hệ.
Giờ phút này, bọn hắn đứng ở Lý Tướng Phù trước mặt, mạnh mẽ áp lực nội tâm mất mát.
Thảng nếu không phải tự nhiên đâm ngang, bị người này muốn lại đây, không chừng hiện tại đều đã cùng phủ quân có quan hệ, thoát khỏi nô tịch.
"Các ngươi nên cảm kích ta." Nhìn này hai cái còn kém không đem dã tâm viết tại mặt người trên, Lý Tướng Phù tươi cười nghiền ngẫm đạo: "Phú quý đến có mệnh hưởng, đại cha gần đây tâm tình không tốt."
Trong lời nói ám chỉ tin tức lượng không ít, hai cái gã sai vặt theo bản năng liếc nhau.
Bọn hắn cũng không xuẩn đến gia, vội vàng biểu trung tâm.
Lý Tướng Phù cũng không quan tâm đối phương ý tưởng, chỉ nói: "Phía trước còn có một phần càng đại cơ duyên."
Ngoài cửa sổ thiền minh từng trận, trần la cùng Trần Lư nghe được đầu đầy mờ mịt.
Kế tiếp Lý Tướng Phù thản nhiên nói nói mấy câu, bọn hắn nhất thời thân thể run lên, "Này..."
Nhưng còn không có hoãn lại đây, Lý Tướng Phù bắt đầu cường điệu: "Trước thuyết minh một chút, ta bắt chước khóa không là miễn phí." Ngữ khí của hắn thập phần nghiêm túc: "Các ngươi nhớ rõ giao học phí."
Hai người tựa như nghe xong cái gì thiên phương dạ đàm, nhiều lần nhấm nuốt hai chữ... Bắt chước?
Trong ngày thường vi bò lên phủ quân giường, bọn họ là dùng bất cứ thủ đoạn nào. Nhưng mà chính là như vậy, cũng không từng như nguyện, chỉ dựa vào bắt chước có thể có dùng?
Không có lưu xuất rất nhiều cân nhắc thời gian, Lý Tướng Phù đơn giản nói vài câu, liền bắt đầu hôm nay phân dạy học kế hoạch.
Nghe giảng bài về nghe giảng bài, tránh cho khiến cho hữu tâm nhân hoài nghi, hằng ngày vẫn là đến làm chút sống.
Một ngày nào đó nghe giảng hoàn tất, Trần La cùng Trần Lư đang tại làm việc, nhìn đến cách đó không xa có người tại hướng bọn hắn ngoắc.
Chậm rãi tới gần, rốt cục nhìn thấy người nọ thấp thoáng tại lâm sau bộ mặt thật... Là chính phu bên người gã sai vặt.
"Cửu thiếu gia tuổi còn nhỏ, các ngươi quan tâm nhiều hơn điểm hắn thông thường hành động."
Nói xong đưa qua một cái tiền gói to, chân thật dụng ý là cái gì đại gia trong lòng biết rõ ràng.
Bên người gã sai vặt rời đi sau, Trần Lư hít sâu vào một hơi: "Lại cùng thiếu gia nói giống nhau như đúc, sẽ có người tới cho chúng ta đưa bạc."
Khi nói chuyện suy xét muốn hay không từ giữa tham ô một ít, một giây sau, tiền gói to mở ra khoảnh khắc, ánh mắt của hắn đình trệ, tái tam xác định bên trong chỉnh chỉnh mười hai, trong đầu cảm nghĩ trong đầu khởi mấy ngày trước một màn ——
BẠN ĐANG ĐỌC
Hồng Trần Nhất Sa Điêu - Xuân Phong Diêu
Narrativa generaleTấn Giang VIP2021-04-28 kết thúc Tổng bình luận sách sổ: 145328 Trước mặt bị cất chứa sổ: 159206 Dịch dinh dưỡng sổ: 276034 Văn chương tích phân: 2,369,984,512 Văn án: Lý Tướng Phù xuyên qua nữ tôn quốc sau, hắn rốt cục xuyên trở lại rồi! Sin...