Cơn gió lạnh thổi từng cơn xuyên qua da thịt nhưng cô không bận tâm. Trời cũng sắp chuyển mưa, ông trời như hiểu được nỗi đau liền bắt đầu đỗ mưa. Cô từng bước nặng nề đi về nhà mặc cho những hạt mưa bắn vào mặt đau buốt,trong lòng còn đau gấp trăm lần.
Trong khu trọ mọi người đang lo lắng không biết cô đi đâu chưa thấy về, trời đang mưa rất to.
Thân hình cao gầy thoát ẩn thoát hiện trong màn mưa. A Long liền chạy ra lo lắng hỏi:
" Cậu có sao không? Sao đội mưa thế này?"" Y Y cậu ổn chứ?" Thần Nhi hỏi.
"Mình không sao?" Cô đáp rồi cứ thế đi vào phòng.
" Có chuyện gì với cậu ấy vậy?" Sở Phi khó hiểu hỏi.
"Cậu ấy đã chia tay với Giai Di rồi" A Long nhỏ giọng.
" Chia tay ! Họ đang hạnh phúc thế mà sao lại chia tay?" Lăng Nhi nói.
" Do Mẹ của Giai Di ép Y Y phải chia tay. Cậu ấy vì nghĩ cho Giai Di nên đã chia tay"A Long nói với giọng hơi buồn,Cậu thấy thương cho bạn mình.
" Haizzz đang yên đang lành tự nhiên sảy ra chuyện à." Thanh Loan thở dài.
" Cũng trể rồi mọi người nghỉ ngơi đi" A Long nói.
Cô vào phòng nằm xuống sàn gạch lạnh lẽo. Cô quá mệt mỏi muốn ngủ một giấc, không thèm để ý bản thân đang ướt sủng vì đội mưa.
—————-//////
Nàng bó gối khóc đến kiệt sức. Nàng có nhiều điều vẫn chưa hiểu? Tại sao cô lại chia tay? Tại sao cô lại vô tình với nàng như thế? Tại sao cô lại gạt bỏ tình cảm của nàng? Những câu tại sao cứ hiện lên trong đầu. Nàng cứ khóc rồi thiếp đi lúc nào không hay.Một buổi sáng đẹp trời đối với tất cả mọi người, trừ cô và nàng.
Cô cựa mình thức giấc,đầu thì đau như búa bổ. Chắc là bị sốt rồi hôm qua nằm ngủ với bộ đồ ướt mà. Cô cố gắng đứng dậy bước vào phòng tắm để chuẩn bị đi làm.
Mọi người thấy sắc mặt cô không ổn nên đã bảo cô ở nhà nghỉ đi. A Long sẽ xin phép cho cô nghỉ một ngày.Nàng cũng đi xuống nhà ăn sáng với ba mẹ. Bộ dạng của nàng lúc này khiến mẹ nàng vô cùng lo lắng.
" Con gái, sắc mặt con kém quá con có sao không? Chủ Tịch Ngô lo lắng hỏi.
" Di Di , có sao không con?" Ngô phu nhân hỏi.
" Con không sao đâu, ba mẹ đừng lo" Nàng đáp.
Nội tâm của Ngô phu nhân lúc này có chút hối hận. Vì bà mà khiến con mình khổ như thế này.
"Con ăn xong rồi, con đi làm đây"Nàng nói với giọng mệt mỏi.
" Con không khỏe thì cứ nhà nghỉ, để ba lên công ty sắp xếp cho" Chủ Tịch Ngô nói.
" Vậy con xin phép lên phòng" Nói rồi nàng đi lên phòng.
———-///////
Đã một tuần trôi qua, nhưng nỗi đau vẫn chưa vơi bớt đi một chút nào. Đã chia tay rồi nhưng cả hai vẫn giữ chiếc vòng tay và chiếc nhẫn vẫn yên vị ở đó, hôm nay cô và A Long sẽ đi giao hàng bên TTTM 777 đó cũng là nơi cô gặp nàng lần đầu tiên. Cô chỉ tập trung vào công việc, vì không muốn nhìn cảnh vật xung quanh lại nhớ đến nàng. Cô đi nhanh vô tình làm rơi thể nhân viên của mình, một người đàn ông trung niên nhặt lên nhìn vào chiếc thẻ. Ông ta hơi kinh ngạc không tin vào mắt mình, cái tên trên chiếc thẻ chính là tên mà ông đặt cho đứa con gái của mình. Ông hồi hộp chờ đợi, thấy cô ông ta liền chạy đến hỏi:
" Cháu gì ơi, đây có phải thẻ của cháu không?" Ông ta đưa cho cô cái thẻ." Dạ vâng, đúng rồi ạ cho cháu cảm ơn. Cháu gấp quá nên không biết là nó rơi" Cô cười
" Không có gì , Chú hỏi cháu một câu được không?
" Dạ được chứ"
Mẹ của cháu có phải tên Tưởng Y Nhi không? Ông ta hỏi.
"Sao... Sao chú biết tên mẹ cháu? Cô nghi hoặc hỏi.
" Chú chính là ba ruột của con"
" Ba con, sao sao có thể chứ"
"Chú sẽ giải thích cho con tất cả" Nói rồi ông ta đi ra bên ngoài ngồi trên hàng ghế, A Long vừa đi ra cô bảo A Long chờ cô một chút, cô phải làm rõ chuyện này.Sau đó cô cũng ngồi xuống gần ông ta, người đàn ông ăn mặc sang trọng nhìn thôi cũng biết là người có địa vị. Chiếc áo vets của ông ta đang mặc chắc phải bằng 3 tháng lương của cô.
" Chú và mẹ con đã thích nhau từ thời còn đi học. Đến khi chú đã chuẩn bị tất cả mọi thứ để đến hỏi cưới thì nghe tin mẹ cháu phải lấy một người khác. Vì hai bên có hôn ước từ trước, khi cưới rồi thì mới mẹ con đang có thai. Mẹ con nói rằng đó là con của chú, chú thật sự hạnh phúc. Chú và mẹ con đã đặt tên cho con theo họ của mẹ.
Khi con tròn một tuổi chú đã lén đến thăm con, chú nhớ là trên lưng con có một cái bớt đúng không?"Ông ta từ tốn nói."Chú là ba của con thật sao? Thảo nào ba con ít quan tâm đến con." Giọng cô trùng xuống.
"A Nhất, Hãy cho chú được chăm sóc con. Cho chú được làm ba của con được không?"
.........
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngẫu Long ) Nhân Duyên Vạn Kiếp
FanficThể Loại: Bách Hợp Cp: Tưởng Y Y ( công ) x Ngô Giai Di (Thụ ) Bên nhau một kiếp đã khó, có được Nhân Duyên Vạn Kiếp họ sẽ đánh đổi điều gì ? " Hoa đẹp rồi hoa cũng tàn" " Tình đẹp rồi tình cũng tan" Trên đời này không có gì là Vĩnh Cửu.