Nàng bước đến ôm lấy cô, nàng ghì chặt cô vì sợ chỉ cần nàng buông ra cô sẽ biến mất. Nàng khóc vùi đầu vào hõm cổ cô, cô ngạc nhiên nhìn nàng sao nàng lại ôm cô khóc đến thương tâm như vậy.
" Y Y em xin lỗi, em biết hết mọi chuyện rồi là do em không tốt em xin lỗi" Nàng thì thào trong nước mắt.
" Không sao, Y đã trở về với em rồi Y sẽ không đi đâu nữa" Y nhẹ nhàng vuốt tóc nàng dỗ dành.
" Thật không" Nàng hỏi
" Y nói thật"
" Stop stop cậu ngưng đóng phim dùm mình đi. Lát nữa đóng tiếp được hông, mình đói quá để mình ăn đi" A phong nói.
" Cậu ăn đi có ai cấm đâu, mình đang dỗ vợ mà cứ...." Cô vẫn ôm nàng trong lòng.
" Ai thèm làm Vợ mấy người chứ" Nàng liền rời khỏi cái ôm và nhéo vào eo cô.
" Không thèm hả, vậy Y đi nữa nha"
" Không chịu đâu" Nàng liền ôm cô lại.
" Vậy chịu hông" Cô hỏi
Nàng gật đầu.
" Hai người không ăn là mình ăn hết nha" A phong hét lên
" Cái tên tham ăn này thật là.." A Long lắc đầu bất mãn.
Sau khi ăn uống vui vẻ với mọi người, cô đưa nàng về nhà. Cô ghé mua quà để tặng cho ba mẹ nàng xem như là ra mắt ba mẹ vợ.
" Y hơi sợ, không biết ba mẹ em có làm khó Y không nữa" Cô lo lắng.
" Không sao đâu có em ở đây rồi. Ba mẹ điều biết chuyện của chúng ta mà." Nàng xoa vai cô trấn an.
" Ba mẹ con về rồi, xem con dẫn ai đến này"Nàng nói với giọng vui vẻ.
" Hôm nay có khách quý hả con, là ai mà con vui dữ vậy" Chủ Tịch Ngô đang đọc báo cũng tò mò hỏi.
" Con gái nhà mình có khách hả? Ngô phu nhân đi từ nhà bếp lên.
Nàng ra hiệu bảo cô đi vào.
" Dạ con chào hai bác Con là Y Y " Y Y cuối đầu
" Chủ tịch Tưởng ngài ghé nhà sao không báo cho tôi một tiếng, để tôi chuẩn bị" Chủ Tịch Ngô liền mời cô vào.
"Đây là Ngài chủ tịch mà tôi kể cho bà nghe đấy" Chủ tịch ngô nói với Ngô phu nhân
" Y Y đây sao? Con thay đổi nhanh quá bác không kịp nhận ra. Chà trong con trưởng thành hơn hẳn" Ngô phu nhân khen.
" Dạ để con giới thiệu lại cho ba mẹ rõ nha. Cậu ấy là Tưởng Y Y người yêu của con"
" Ba mẹ biết rồi" Hai người lớn đồng thanh.
" Dạ con có ít quá gửi hai bác" Cô lấy quà đặt lên bàn.
" Qua nhà chơi được rồi quà cáp chi tốn kém" Ngô phu nhân khách sáo nói.
" Con ở lại ăn cơm với Giai Di luôn nhé" Chủ tịch ngô nói rồi cười nham hiểm với nàng .
" Ba chứ chọc con hoài" Cô úp mặt vào vai cô để chửa ngượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Ngẫu Long ) Nhân Duyên Vạn Kiếp
Fiksi PenggemarThể Loại: Bách Hợp Cp: Tưởng Y Y ( công ) x Ngô Giai Di (Thụ ) Bên nhau một kiếp đã khó, có được Nhân Duyên Vạn Kiếp họ sẽ đánh đổi điều gì ? " Hoa đẹp rồi hoa cũng tàn" " Tình đẹp rồi tình cũng tan" Trên đời này không có gì là Vĩnh Cửu.