1. Sinh nhật lễ vật

1.4K 48 1
                                    


Đệ đệ hướng ta muốn cây sáo, ta cho hắn cây sáo, hắn lắc đầu nói không phải cái này.

Sau lại, ta điêu cái trần tình cho hắn.

Đệ đệ, Lam gia từ trước đến nay chú trọng lễ pháp, ta cho ngươi cây sáo, lễ thượng vãng lai, như vậy ngươi……

                     **********

Tích lũy trăm năm Vân thâm không biết chỗ không chỗ không ẩn chứa lịch sử chứa ý, núi đá thượng từng nét bút khắc toản gia quy càng là lệnh người rất là kính nể. Tại nơi đây Cô Tô Lam thị càng là nổi tiếng thiên hạ gia tộc.

Như vậy bản khắc coi trọng lễ quy gia tộc, ra một vị cùng nam tử kết làm đạo lữ công tử, mọi người tuy rằng kinh ngạc nhưng đây cũng là tại dự kiến trong vòng.

Rốt cuộc kết làm đạo lữ hai vị nam tử tình cảm mọi người xem ở trong mắt. Cô Tô Lam thị nhị công tử Lam Vong Cơ cảnh hành hàm quang phùng loạn tất ra, tuổi trẻ khi vốn nhờ chính mình đạo lữ lâm vào hỗn độn. Mà vị kia đạo lữ Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện tuy rằng ác danh bên ngoài, nhưng nửa năm trước những cái đó ân ân oán oán sớm đã chấm dứt. Cố, hai người kết làm đạo lữ nhưng thật ra không có Cô Tô Lam thị người phản đối.

Tháng giêng 22, vừa qua khỏi tết Nguyên Tiêu không lâu, Vân thâm không biết chỗ mái lương thượng còn treo màu đỏ đèn lồng, vì Vân thâm không biết chỗ thêm vài phần vui mừng.

Ngụy Vô Tiện đi ở trên đường nhỏ, gom lại thật dày áo choàng, xoa xoa lạnh băng tay, lại ha vài khẩu khí, mới ấm lên.

Hiện tại hắn không có Kim Đan, Mạc Huyền Vũ thân mình lại quá mức suy nhược, thế cho nên Vân thâm không biết chỗ chỉ có hắn một người còn chống đỡ không được giá lạnh, thậm chí ở Tĩnh thất còn thiêu địa long.

Ngụy Vô Tiện bước nhanh đi rồi trong chốc lát liền đi tới một chỗ nhã xá, biển hiệu khắc tự ‘ Hàn thất ’, tự thể thần vận siêu dật, tư thái hư cùng, này cùng Hàn thất chủ nhân tính tình có rất lớn quan hệ.

Ngụy Vô Tiện gọi một tiếng: “Đại ca!”

Trên thực tế, Lam Hi Thần rất sớm liền chú ý tới xâm nhập chính mình lãnh địa người, hắn từ ngoài cửa sổ nhìn lại, Ngụy Vô Tiện trên người khoác màu trắng cuốn vân văn lông dê áo choàng, kia kiện áo choàng trọng đại, rõ ràng không phải Ngụy Vô Tiện chính mình kích cỡ. Hẳn là thần khởi cầm thuận tay liền mặc vào Quên Cơ áo choàng.

Lam Hi Thần thu hồi tâm tư, buông đang xem sách vở, đứng dậy đi hướng hàn cửa phòng tiếp ứng.

Ngụy Vô Tiện nhấc chân bước lên mộc giai, bất quá trên người áo choàng là ở có chút đại, đạp mộc giai chân dẫm lên áo choàng, thân mình một bên liền té ngã. May mà Ngụy Vô Tiện cũng không phải thực để ý, vỗ vỗ tay thượng hôi chính mình liền đứng lên, trong miệng còn lẩm bẩm đem Lam Trạm quần áo làm dơ linh tinh.

Lam Hi Thần đứng ở một bên, bất động thanh sắc thu hồi muốn nâng tay: “Vào đi, đừng đông lạnh.”

Hàn thất cùng Tĩnh thất giống nhau, cũng thiêu địa long, nhưng thật ra ấm áp.

[ Song bích Tiện ] Cầm tù mười lăm thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ