3. Cầm tù ngày đầu tiên

1.1K 44 3
                                    

Ngày 1

Tiểu hắc thỏ có điểm tiểu tính tình, móng vuốt còn không có ma bình, đến từ từ tới.

                              *****

Đầu đau quá!


Nằm ở trên giường Ngụy Vô Tiện ngủ cũng không an ổn, mê dược dược hiệu đã qua, hắn nhíu mày, muốn mở to mắt, đáng tiếc mí mắt hình như có ngàn cân trọng, khó khăn lắm chỉ có thể miễn miễn cưỡng cưỡng mở một cái phùng.

Ngụy Vô Tiện giơ tay, muốn trấn an chính mình đau đớn dục nứt đầu, nhưng là tay nâng đến một nửa, dị vật trọng lượng cùng xích sắt rầm thanh âm, cấp Ngụy Vô Tiện mãnh liệt bất an cảm.

Đây là cái gì?

Rốt cuộc, Ngụy Vô Tiện mở mắt, nguyên bản mơ hồ cảnh tượng cũng rõ ràng lên.


Hai tay của hắn rõ ràng là hai điều xích sắt!


Ngụy Vô Tiện không phản ứng lại đây, chớp chớp mắt, trên tay vẫn là bị khóa xích sắt.

Theo dây xích xem qua đi, chỉ thấy giường bên trên vách tường có bốn cái khuyên sắt, phân biệt liên tiếp theo bốn điều xích sắt.

Từ từ, bốn điều?

Ngụy Vô Tiện khúc khuỷu tay, nửa chống đỡ khởi nửa người trên, ngồi dậy, trên người cảm giác vô lực khiến cho hắn không thể không lại nằm trở về trên giường, nhưng là mới vừa rồi nhìn đến mặt khác hai điều xích sắt vô cùng rõ ràng, trói vị trí đúng là hai cái mắt cá chân.

Là ai bắt ta? Bắt ta lại muốn làm gì? Luyện con rối? Vẫn là vì Bất Dạ Thiên một trận chiến tìm ta báo thù? Lại hoặc là uy hiếp Lam Trạm?


“Tỉnh?”


Mép giường đột nhiên truyền đến thanh âm làm Ngụy Vô Tiện tâm sinh đề phòng, nhưng nhìn thấy Lam Hi Thần, nháy mắt thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhưng giây tiếp theo lại không thể không càng thêm lo lắng lên: Nếu là bắt ta, liền chỉ có thể uy hiếp Lam Trạm một người thôi, nhưng nếu là liền đại ca cũng bị trảo, kia đó là thật sự có thể thật thật tại tại uy hiếp đến toàn bộ Lam thị.

Ngụy Vô Tiện lại chống thân thể, bởi vì thân thể hư lực, động tác thật sự miễn cưỡng: “Đại ca, như thế nào ngươi cũng bị bắt?”

Lam Hi Thần ngồi ở mép giường, thấy Ngụy Vô Tiện muốn đứng dậy, liền đỡ hắn giúp hắn ngồi dậy, lại chưa trả lời Ngụy Vô Tiện vấn đề.

Ngụy Vô Tiện cúi đầu, nhìn Lam Hi Thần không có bị trói chặt có thể tự do hoạt động đôi tay sửng sốt, Lam Hi Thần cách hắn gần, Ngụy Vô Tiện thậm chí có thể cảm nhận được Lam Hi Thần trên người linh khí vận chuyển, vẫn chưa bị phong bế linh mạch.


Không đạo lý phóng tu vi cao thâm người không trói, cột lấy hắn cái này liền Kim Đan đều không có người thường.


Ngụy Vô Tiện bất động thanh sắc lui về phía sau, cùng Lam Hi Thần kéo ra khoảng cách, hắn ngẩng đầu vừa lúc đối thượng cặp kia tràn đầy bình thản thâm thúy lưu li mắt, muốn từ giữa nhìn ra điểm cái gì.

[ Song bích Tiện ] Cầm tù mười lăm thiênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ