Trên mặt đất có rất nhiều cà rốt, một đường kéo dài.
Tiểu hắc thỏ thật cao hứng, nhảy nhảy lộc cộc nhặt một đường cà rốt, lại không có phát hiện, nó ở từng bước, từng bước một tới gần sói xám tham ăn.
***Ngày kế sáng sớm, Lam Vong Cơ liền đi truyền thụ sớm khóa.
Ngụy Vô Tiện ở Lam Vong Cơ đi rồi, liền mở to mắt, xốc lên chăn, lộ ra tràn đầy ái muội vệt đỏ thân thể, hắn đẩy ra tủ quần áo, chọn kiện tu thân màu đỏ áo trong mặc ở trên người, lại chọn lựa nửa ngày, mới lấy ra một kiện hắc hồng áo choàng.
Hắn quần áo phần lớn hồng hắc là chủ, đa dạng không nhiều lắm, mà hắn chỉ chọn lựa chút tu thân dễ thoát quần áo mặc vào.
Hôm nay là Lam Trạm sinh nhật, tuy rằng bọn họ mỗi ngày đều mỗi ngày, nhưng là hôm nay tốt xấu cũng muốn cấp Lam Trạm bất đồng cảm giác!
Đây chính là hắn lần đầu tiên cấp Lam Trạm quá sinh thần!
Buổi trưa, Cô Tô Lam thị sẽ vì Lam Vong Cơ chuẩn bị sinh nhật, bất quá là gia tộc trưởng bối tặng lễ, vãn bối chúc mừng trường hợp, theo khuôn phép cũ.
Đặc biệt là Cô Tô Lam thị cơm trưa vẫn là như vậy khó ăn, Ngụy Vô Tiện đều có chút trìu mến nhà mình Lam nhị ca ca, trước kia quá sinh nhật thời điểm thế nhưng chính là như vậy.
Buổi trưa qua đi, Ngụy Vô Tiện rốt cuộc dàn xếp hảo Nhị ca ca ngủ trưa, liền trộm rời giường, một tay dẫn theo chính mình giày, một tay nắm lên chính mình nguyên bản màu đen hồng mao áo choàng, rón ra rón rén ra tĩnh thất.
Kỳ thật Lam Vong Cơ ở Ngụy Vô Tiện rời giường thời điểm liền tỉnh, bất quá nhà mình đạo lữ tốn tâm tư vì chính mình hạ sinh nhật, Lam Vong Cơ liền tùy hắn.
Ra tĩnh thất, Ngụy Vô Tiện lúc này mới lung tung tròng lên giày, khoác hảo áo choàng. Hắc hồng áo choàng ở tuyết địa dị thường bắt mắt, sớm tại ước định địa điểm chờ hầu Lam Tư Truy liếc mắt một cái liền thấy Ngụy Vô Tiện.
“Ngụy tiền bối.”
Ngụy Vô Tiện thành công trốn đi liền ôm lấy Lam Tư Truy: “Thế nào? Đồ vật chuẩn bị tốt sao?”
Lam Tư Truy ngoan ngoãn gật gật đầu: “Ân, đều chuẩn bị tốt.”
Ngụy Vô Tiện nhếch miệng cười: “Kia ta đi thôi! Cho ngươi cha khánh sinh thần đi!”
Đình giữa hồ vị chỗ ao hồ trung tâm, bởi vì hiện tại mùa đông, gió lạnh lẫm lẫm, ngày xưa được hoan nghênh nhất địa phương trở nên lạnh lẽo, hơn nữa có Lam Tư Truy chuẩn bị, càng là không ai sẽ đến.
Lam Tư Truy chuẩn bị đồ vật toàn bộ bãi ở đình giữa hồ trung gian trên bàn đá, cơ hồ không bỏ xuống được, đặc biệt là đặt làm màn, bởi vì quá lớn, buông xuống trên mặt đất.
Hai người cùng thu thập, dựa theo tài liệu làm cưỡi ngựa xem hoa đèn lồng, đèn lồng thiết kế xảo diệu, trong ngoài tầng đèn lồng giấy không phải đều giống nhau, thả mặt trên sở họa mỗi một bức tiểu nhân đều là Ngụy Vô Tiện tự tay viết. Một cái đèn lồng làm xong, Ngụy Vô Tiện liền điểm thượng du tâm thí nghiệm một chút, đèn lồng quả nhiên xoay lên, trên giấy sở vẽ hắn cùng Lam Trạm tiểu nhân cũng sóng vai hành tẩu động lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song bích Tiện ] Cầm tù mười lăm thiên
FanfictionTác giả: Người trong giang hồ phiêu lưu kí ____ Hi hắc hoá _____