Trong mộng không biết thân là khách, một buổi tham hoan, nước chảy hoa rơi xuân mất bóng, thiên thượng nhân gian.
___________________
Vân thâm không biết chỗ Tàng Thư Các giấu ở núi rừng sương trắng chi gian, điển nhã độc đáo. Lam Vong Cơ thân chỗ trong đó, nàng không thể gia tí thỏi mi, hắn đẩy cuối cùng Tàng Thư Các đại môn, nơi này thư cách sai Lạc có hứng thú, thư mục mênh mông bể sở.
Lam Vong Cơ xuyên qua tầng tầng thư cách, nhắm thẳng Tàng Thư Các bên trong đi đến, chỉ thấy rộng lớn chiếu trúc trên đài, một trương án thư, trên án thư phóng thục kỳ chọn liền, đó là Ngụy Vô Tiện bội kiếm. Mà Ngụy Vô Tiện đang đưa lưng về phía hắn, một thân hắc hồng áo choàng, tóc cao cao thúc khởi, hồng sắc dây cột tóc ẩn với ở giữa....
Hắn cúi đầu đang ở viết, thường thường ngẩng đầu nhìn về phía đối diện viên mặt phá lệ phong cảnh. Hắn đem bút đáp ở ngoài miệng, trong miệng nhỏ giọng nhắc mãi: “Tiểu cũ kỹ như thế nào còn chưa tới?”
Lam Vong Cơ thế mới biết, Ngụy Vô Tiện xem không phải ngoài cửa sổ phong cảnh, mà là đối diện trống trải chỗ ngồi, kia nguyên bản là Lam Vong Cơ vị trí.
Tình cảnh này, hẳn là năm đó Ngụy Vô Tiện Tàng Thư Các chép sách cuối cùng một ngày.
Lam Vong Cơ hít sâu một hơi, thật cẩn thận tới gần Ngụy Vô Tiện, hắn lo lắng trận này tới chi không dễ cảnh trong mơ sẽ bởi vì chính mình lỗ mãng mà bị phá hư.
Ngụy Anh, càng ngày càng gần……
Lam Vong Cơ run rẩy xuống tay, chậm rãi duỗi hướng ngồi ở chính mình trước người Ngụy Vô Tiện, khoảng cách đầu phát một tấc tay khoảng cách liền lại sợ hãi dừng lại. Hắn đỏ mắt, đáy mắt bởi vì liên tục mấy ngày giấc ngủ không đủ mà có ứ thanh, đôi môi càng là khô cạn rạn nứt.
Thật lâu sau, hắn cuối cùng là duỗi tay, mềm mại xúc cảm cực kỳ chân thật.
Ngụy Vô Tiện cảm nhận được trên đỉnh đầu một con bàn tay to, hắn cười: “Hảo a! Lam nhị công tử hôm nay chưa lui còn làm đánh lén! Cư nhiên..."
Ngụy Vô Tiện muốn xoay người, cùng Lam Vong Cơ khai chiến, lại bị một cái đột nhiên không kịp phòng ngừa ôm chặt!
Lam Vong Cơ liền ngồi ở Ngụy Vô Tiện phía sau, một đôi bàn tay to từ sau lưng ôm lấy Ngụy Vô Tiện, đem Ngụy Vô Tiện lao mà hoa phô ở chính mình khuỷu tay bên trong.
“Lam Trạm.........."
Ngụy Vô Tiện thử tính gọi gọi Lam Vong Cơ tên, lại chỉ cảm thấy phía sau người run rẩy càng là lợi hại, ấm áp ướt át chất lỏng một giọt một giọt nhỏ giọt ở Ngụy Vô Tiện hõm vai chỗ.
Lam Trạm khóc!!!
Thiên địa cung tâm! Ta không khi dễ hắn!
Ngụy Vô Tiện gian nan ở Lam Vong Cơ ôm ấp trung xoay tròn nửa dùng, lúc này mới thấy Lam Vong Cơ lại cũng không phải hắn trong ấn tượng Lam Vong Cơ....
Ôm chính mình Lam Vong Cơ đột nhiên lớn tuổi thành thục hảo chút, cặp kia dị thường đẹp đôi mắt phiếm hồng. Loáng thoáng có thể thấy được nước mắt, đáy mắt ứ thanh càng là bằng thêm mấy phân tang thương chi ý. Hắn nhìn về phía chính mình ánh mắt, có quá nhiều xem không hiểu đồ vật.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Song bích Tiện ] Cầm tù mười lăm thiên
Fiksi PenggemarTác giả: Người trong giang hồ phiêu lưu kí ____ Hi hắc hoá _____