Cải Tạo Người Yêu

3.4K 101 29
                                    

Thể loại: hiện đại, NP nhất thụ đa công, niên hạ
_________________________

Ngô Bác Văn là một giáo viên cấp 3 ưu tú, được mệnh danh là người đàn ông hoàn hảo nhất của ngôi trường này. Bất kể là nữ sinh, giáo viên hay nhân viên công tác đều chết mê chết mệt với vẻ đẹp trai lãng tử, phong cách nho nhã lịch sự cùng xuất thân cao quý của hắn.

Nhưng thật chất bên trong lớp vỏ bọc hoàn mỹ ấy lại là một kẻ tham lam ích kỷ, chỉ biết hám lợi cầu danh, nhu cầu ham muốn cao lại có xu hướng bạo lực. Chỉ cần là học sinh nam nào không thuận theo hắn hoặc đồng nghiệp nào có chút chống đối, hắn liền sẽ kêu người đến dạy dỗ kẻ đó một trận rồi sau đó quay lại để uy hiếp, đồng thời dùng một số tiền nhỏ để bịt miệng bọn họ. Còn kẻ nào mà vừa mắt hắn liền bị cưỡng ép xâm phạm, sau đó phải nhẫn nhục làm nô lệ cho hắn đến khi nào có người thay thế.

Cứ như vậy hắn vừa được tung hô ở bên ngoài, lại vừa được lộng hành ở bên trong, cuộc sống có thể xem là tuyệt hảo. Nhưng rồi năm học này mọi quy luật vốn dĩ theo sự sắp đặt của Ngô Bác Văn sắp sửa được diễn ra lại vì sự xuất hiện của cậu học sinh Phương Chí Dĩnh mà bị phá vỡ.

Phương Chí Dĩnh xuất thân từ một gia đình trâm anh thế phiệt nổi tiếng gần xa, hai nhà nội ngoại đều có tiếng ở giới thượng lưu, phía sau còn có vài tổ chức chống lưng. Vốn dĩ đang du học ở nước ngoài nhưng không biết vì lý do gì mà nay lại trở về. Sự xuất hiện của cậu ngay lập tức khiến mọi sự chú ý bị chuyển dời, việc này làm trong lòng hắn nghẹn một cỗ hỏa không nơi phát tiết.

Liền sau đó chỉ có thể âm thầm tìm vài đứa học sinh hay đồng nghiệp để giải tỏa tâm tình. Mức độ gây thù chuốc oán liền tăng lên đáng kể. Nhưng thật không may cho hắn là hắn lại để mắt trúng Lam Cảnh Nhân, một cậu học sinh nghèo sống trong gia đình đơn thân.

Khi đó hắn được phân công dạy thế một tuần liền cho lớp của anh, liền ngay lặp tức bị thu hút bởi vẻ ngoài thanh tú sáng sủa cùng nụ cười ngây thơ kia. Đến lúc trả lớp thì ngay lập tức ngựa quen đường cũ, nhân lúc tan trường mà phái người đến bắt anh đi. Nhưng nào có ngờ đâu Lam Cảnh Nhân và Phương Chí Dĩnh lại là anh em cùng cha khác mẹ, hôm nay lại là ngày hai anh em họ hẹn gặp mặt nhau.

Tuy hai người từ nhỏ đã chia cách, gia đình cũng hạn chế để hai người họ gặp mặt bởi vốn Lam Cảnh Nhân chỉ là đứa trẻ ngoài ý muốn, Phương lão gia lúc ấy thanh niên uống say liền giở trò với con gái nhà lành mà sinh ra anh, nhưng vì trách nhiệm nên vẫn gửi chu cấp đầy đủ, cũng giải thích rõ ràng cho Phương Chí Dĩnh biết, chỉ là ông sẽ không nhìn nhận anh là người nhà học Phương. Chính vì vậy mà hai người họ tuy cùng cha nhưng không cùng họ, mẹ anh mọi tháng nhận chu cấp cũng chỉ đủ sống nên gia cảnh vẫn bình thường. Tuy vậy nhưng tình cảm anh em họ lại khá tốt, còn thường xuyên liên lạc với nhau.

Năm nay là năm cuối cấp của Lam Cảnh Nhân nên Phương Chí Dĩnh mới muốn về nước cùng anh trải qua chặng đường cuối cùng của thanh xuân, để anh em cùng có kỷ niệm học đường về nhau. Nào ngờ đâu lúc này lại xảy ra chuyện, cậu nhận được tin anh bị bắt đi liền hốt hoảng phái người đi tìm. Chỉ là dù thế lực của Ngô Bác Văn có kém cậu đến đâu thì cũng vẫn là kẻ có tiếng, đợi đến khi cậu tìm được địa chỉ đã là chuyện của hai tiếng sau.
____________________

[Huấn/BL] "Ngắn"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ