Phần 1

1.5K 16 5
                                    

《 bệnh mỹ nhân [ trọng sinh ]》 tác giả: Dạ vũ đi thuyền văn án: Kiếp trước, Diệp Vân Lan dung mạo bị hủy bởi một hồi đại hỏa, từ nay về sau kinh năm, hắn nhận hết thế nhân hiểu lầm, thanh danh bừa bãi.

Nhất triều trọng sinh, hắn trở lại ba trăm năm trước.

Hắn từ đại hỏa trung chạy ra. Lần này, hắn dung nhan không việc gì, lại bởi vì cứu người tổn hại căn cốt, chiết tu hành, hạ xuống một thân bệnh cốt bệnh trầm kha.

Diệp Vân Lan cũng không thèm để ý.

Tiền sinh mưa gió phiêu bạc lâu ngày, kiếp này hắn chỉ nghĩ muốn bình tĩnh sinh hoạt.

Nhưng mà, rất nhanh hắn lại phát hiện, tiền sinh phế bỏ hắn kim đan sư huynh, giam giữ hắn trăm năm tông chủ, đem hắn đưa cho ma tôn đạo lữ, còn có những cái đó chán ghét ghét bỏ hắn người... Đột nhiên đều bắt đầu đối hắn đại xum xoe, chẳng những đưa linh dược đưa pháp bảo truyền tin vật, thậm chí còn muốn đưa chính mình.

Diệp Vân Lan: ? Cái này đại cũng không tất.

—— Thẩm Thù cuộc đời này đều không thể quên một màn kia.

Đầy trời liệt hỏa bên trong, người nọ như bạch âu bay vút mà đến, đem hắn còn trẻ ôm lấy hộ trong ngực trung.

Lửa cháy đụng vào người nọ lưng, có máu tích tại hắn hai má, lại rơi vào tâm hắn tiêm.

So liệt hỏa càng thêm chước nhưng.

Sau lại, hắn cúi đầu cung hảm người nọ sư tôn, rồi lại tại đối phương nhíu mày ho nhẹ khi, nhịn không được nắm chặt người nọ tái nhợt tay, cường ngạnh hủy diệt hắn trên môi huyết.

Người người mắng hắn đọa nhập ma đạo, phản bội sư môn, hắn không nghe thấy không nghe, một lòng chỉ nhìn chăm chú vào người nọ, như vọng minh nguyệt.

—— sa vào với sắc đẹp, vây hữu với khao khát.

Tu Chân giới tân tấn đệ nhất mỹ nhân, là sở hữu người đầu quả tim minh nguyệt, cầu mà không đến.

【 cao lượng báo động trước 】

1, bệnh mỹ nhân thụ, bị bệnh yếu nhưng thực lực không kém, mỹ nhan thịnh thế vạn nhân mê, thường xuyên sẽ hấp dẫn nhân tra, sjb, bệnh kiều mơ ước.

2, CP đồ đệ, cố chấp ngoan lệ lang cẩu công, tiền sinh duy nhất không có phụ quá thụ người, khác tất cả đều đến tiến hoả táng tràng chôn ! ! !

3, công thụ kiếp trước kiếp này thân tâm đều chỉ có lẫn nhau.

Nội dung nhãn: Cường cường niên hạ tiên hiệp tu chân trọng sinh tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Diệp Vân Lan, Thẩm Thù ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Một câu giới thiệu vắn tắt: Hắn là sở hữu người đầu quả tim minh nguyệt, cầu mà không đến lập ý: Trân ái sinh mệnh, quý trọng người trước mắt. Đi qua năm tháng núi sông, nhân gian như trước đáng giá.

Đệ 1 chương bệnh cốt

Đêm đã khuya.

Diệp Vân Lan đang ngồi ở bên cửa sổ cúi đầu đọc sách. Ánh nến ánh hắn khuôn mặt, lông mi tại đáy mắt đánh hạ một mảnh nùng trù bóng ma.

Bệnh Mỹ Nhân - Dạ Vũ Hành ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ