CHAPTER 1
JENNY POV
Morgan, Valerie, Rachel, Irien, Lovely, William, Steve, John, Jayvee, Clarkson, Soovey, Abby, Chris, Zian, Kate, Lian, Kaylee, Ann, Ash, Jack , Michael, Jelly,, Jessica, Dave, and Jenny"Revenge are coming"
"Get ready, watch your step, I'm always behind you"Nakita naming Dahan dahang sinusulat sa Backboard gamit ang dugo. Nanginginig na kami sa takot, halos lahat na ng mga girls na kasama Namin ay Umiiyak na.
"HAAAHHHHHHHHH" sigaw ng ilang babae at lalaki.at mas lalong nag dikit-dikit kami.
At biglang may narinig kaming boses out of nowhere."The con-sequen-ces always fo-llow yo-u"
"Y-ou can't hide yo-ur sins, y-ou will ne-ver bu-ry it"
"Con-fess be-fore it's t-oo late"BACKWARD
AUGUST 12 2014"Boys, go rape her" - Morgan said
"Please, wag maawa ka naman, my family needs me" pag mamakaawa ng babae
"mag papa gahasa ka or we'll cut your scholarship?" - Valerie
"yan ang mapapala mo masyado kang nagmamagaling, lumalandi kapa" - Lovey said.
"Go, show us a show" - Irien said, na ve ni vediohan pa ito.
"please, wag naman Morgan, Valerie, Lovely, Irien"
At unti-unti ngang hinubaran ito ng mga lalaki.
apat na silang lalaki."No,no,tulongg tulongg" pag pupumiglas nito. Habang tawang tawa Sina Morgan, Valerie, Lovely at Irien.
AUGUST 10 2017
IRIEN POV
"Girls you ready for new play? "-mataray na sabi ni Morgan
"I'm always ready" - Valerie
"I'm pretty much ready" - Rachel said while putting a makeup .
"Always G, like before" - Lovely"Ikaw Irien?are you with us?" Morgan asked.
" You know my answer,"I looked at them while smiling.
Ngumingiti kaming tinitignan ang babaeng bago papunta sa huling upuan."You look lonely baby girl, wanna play?" Valie said,na pinuntahan pa sya sa upuan nya.
"Get ready for extraordinary game sweetie" Morgan said na hinihimas pa ang buhok ng babaeng bago.
Nakita ko ang reaction sa mukha nya she looks so scared Kaya mas natawa ako."Hey!, Tama na yan tignan nyo ohh parang maiihi na ata yan, kayo pa ang magpupunas HAHAHA" sita ko sa kanila sabay tawa.
Tawang, tawa naman yung mga classmates ko.//*PUMASOK ANG TEACHER NAMIN*//
"See yah, sweetie" bulong ni Morgan pero shempre rinig namin.
"Good day! Miss" sabi nang iilang classmates ko, pero shempre kami, tshh noway. I'm a daughter of a Dean Kaya dito. Tas si Morgan she's the only granddaughter of the biggest share of this school. Si Valerie naman a granddaughter din ng isang may share dito sa school same as Lovely and si Rachel she's the daughter of our mayor here, Kaya kung sino man ang kumalaban sa amin, well I'll advised them to buy a Coffin.
All of my classmates, there parents neither grandparents has a different position in this school either in our city. We are a Class A, andito lahat ng matatalino slash mayayaman. Kapag may bago lage naming dinidiskitahan,Lalo na kapag scholar lang, ewan nga ba siguro nakahiligan lang namin. since elementary, and now we're high school actually 3rd year high school ginagawa parin namin because it's makes us happy.
Napakalaki ng school from kinder to high school , super big.DISCUSS,
END OF 1ST SUB-2ND SUB
BREAK TIMEHinihintay namin yung girl kanina pinapakuha kasi sya namin ng Water from toilet.
YOU ARE READING
HIGH SCHOOL SINNERS CLASS A - Confession Series
HorrorA tertiary high school class A having a different sins, they do things usually high school doesn't doi'n. One day one of the victim student get revenged, she's actually dead.