CHAPTER 2

0 0 0
                                    

CHAPTER 2

MORGAN POV

Because of what we've seen and heard, nag mamadali kaming buksan at umalis na dito sa room.
"One, two three" sabay, sabay na sabi ng mga lalaki at itinulak ang mesa sa may pinto.

"One, two, three" pa ulit ulit nilang ginawa.

"One, two three" them and yes! nasira na. Kaya mabilis kaming nag si labasan, napaka dilim, walang ilaw at ang nagsisilbing ilaw lang namin ay ang mga phone namin.

"babe" , William said at Hinawakan ako sa kamay at mabilis kaming tumakbo, hindi na namin alam Kung saan kami pupunta.

At napad pad nga kami sa Ist year high school room, our room is in building 17th, 3rd floor at itong  ay nasa left 20th building 2nd floor we  turn on the light at buti nalang nag on. Kaya nakita ko Kung sino pa ang Ibang kasama namin. Si John, lian, Kaylee, si William at ako. Ang magkakasama. At ewan ko sa iba.
At dahil na gugutom na kami nag hanap nakami ng pagkain.

"Guys, wala pa ba kayong nakita? " nagugutum na talaga ako e" Lian said.

"Hoy! Lian, kung nagugutom ka e Ano pa Kaya kami, Tao din Kaya kami no?" John said. At lian rolled her eyes.

"Babe, ito" bigay sakin ni William ng isang biscuit na marie

"thank you babe, share nalang Kaya tayo?" I offered him.

"Wag na hindi pa naman ako gutom" him.

"tayo nalang Morgan" lian

"Mag hanap ka nong sayo" pag dadamut ko.

"guys Ano to"? Kaylee said sabay pakita samin ng isang half bond paper na may Naka sulat gamit dugo.

"LIAN
CONFESS OR DIE"

"sino may gawa nyan" Lian asked.

"UY hindi ako" Me

"hindi ako" John said dahil nakatingin kami sa Kanya.

"Maslalo namang hindi ako, nakita ko nga lang yan dito E" - - Kaylee

"Kung wala satin e d sino?" William said

"Ako"- creepy voice from somewhere Kaya. Napa sigaw kami at biglang na lock ang pinto. At nag patay, sindi ulit ang ilaw

"Haahhhhhhhh"

"Sino ka, mag pakita ka!" - Lian

At biglang, may humawak sa bibig ni lian. Pinapakain sya dito ng Yackkks it's karne na hindi luto at dumudugo pa.

"tu-tulong, bi---taw an mo-ko, hmmppp" pag pupumiglas ni Lian.
Iyak ng Iyak kaming tinitignan si Lian.

At itinulak si lian na parang palipad na malakas Kaya na untog sa pader, nabagok ang ulo nya at dumugo.

"Whaaahh" sigaw namin,

"Lian"kaylee called pero hindi na nag response si Lian.
At dali dali kaming pumunta sa may pinto at binuksan ito at takbo takbong umalis.

-LIAN SIN-
FLASH BACK LIANS MEMORY

LIAN POV

" easy, Babe" my step father said. And yes we're having a secret affair. Behind my mothers back.

I'm kissing his neck, lips, nose and ear. We're kissing deeply, while removing our clothes
"Ahhh,Auhhhh" I moaned. Because he kissing my neck down to my belly while touching my boobs.

"Hun?" someone called, and I'm sure it's mom Kaya dali-dali  kaming nagbihis at nag tago ako sa loob ng aparador.

-END-

HIGH SCHOOL SINNERS CLASS A - Confession Series Where stories live. Discover now