"t-tulong!" nanghihina kong sigaw"tulungan nyo ko!, tulong!"pag papatuloy ko.
Sisigaw pasana ako ng may lumapit sakin,naka mask sya, lalaki." sino ka!?, bakit moko ginaganito?, wala akong kasalanan sayo! "
" pasensya kana napag utusan lng hahahah!! " bigla sya tumawa" alam mo maganda kasana eh kaya lng mataba ka, at losyang!! " pang iinsulto nya sakin.
"pls pakawalan moko,hnd kita isusumbong" pag mamakaawa ko"buntis ako,baka mapaano ang anak ko"
"ano?, buntis ka?" nagulat sya sa sinabi ko dali dali sya lumabas sa kwarto kung nasan ako.
Kaylangan ko makatakas,pero paano nakatali ang kamay at papa ko nakakadina pa ang buo kong katawan. May naririnig akong parating
"tulong! Tulongan moko!" sigaw ko
"manahimik ka!" nagulat ako ng biglang sumigaw yung isang naka mask, kasama nya yung lalaki kanina.
"sino ba kayo? Tulongan nyo ako pls mananahimik ako, basta pakawalan nyo lng ako" umiiyak na sabi ko tumawa lng sya.
"boss buntis pla yan eh!, boss baka mapaano ang bata sa tyan nya" singit nong lalaki kanina
"tarantado kaba! Paki alam ko kung buntis sya! Ede dalawa sila mamamatay! Oh baka gusto mo ikaw na unahin ko ha! Ano!!!" namutla ako ng makita kona tinutukan nya ng baril yung lalaki kanina.
"boss, n-nagbibiro lng nman" nauutal na sagot nito
"biru? Pwes ako hnd!!"
"boss waggggggg ahhhhhh!!!!" napasigaw ako ng barilin nya yung lalaki kanina.
"napaka sama mo!!!!! Bakit mo pinatay!!?," nanginginig kong sigaw"hayop ka!! "
" at ikaw na ang isusunod ko!!! " para akong binuhusan ng malamig na tubig ng tinutuk nya sakin yung baril nya.
" wag! Maawa ka! B-buntis ako, wag! Plsss! Wag! Wag moko patay..... Ahhh!!!!!" hnd konatapos ang sasabhn ko ng binaril nya ang braso ko" ahh!! Tama na! Maawa ka sakin! Wag moko papatayin! Tulungan moko mauubusan ako ng dugo! "
" ede good bye!! Ahahha, "babarilin nya sana ako ulit pero may tumawag sa kanya kaya lumabas muna sya.
Hinang hina ako, nagulat ako ng may biglang pumasok, bakit sya andto.
"anong ginagawa mo dto?!" tanong ko
"shh, tutulungan kita," natanggal na lahat ng naka lagay sakin. "halika, don ka dumaan sa pinto na yun, andon ang exit, mag iingat ka" sabi nya
"paano ka?, sumama kana sakin"
"umalis kana, anjan na sya"
Sinunud ko ang sinabi nya, nakalabas nga ako, malapit na ko sa gate ng may biglang humabol sakin, isang aso
"wahhhh!!! Aray!" sigaw ko ng kinagat ako sa paa, naka upo ako sa lupa
"akal mo makakatakas ka!!," nakita ko yung lalaki na bumaril sakin" sge takbo!!! Kapag naka labas ka sa gate, pakakawalan kita, pero kong hnd! Mag paalam kana" dali dali akong tumayo kahit masakit yung kagat sakin.
Pero nasa gate na ako ng may narinig ako na putok, at naramdaman ko na may tama ako sa likod, isang putok, napa upo ako dahil sa paa ko yun tumama., kaylangan ko makatakas, binaril nya ako ulit sa likod, kaya napa ubo na ako ng dugo. Nasa gilid kona sya at dinakot nya ang buhok ko,
"akal mo tlga papayag ako na makatakas ka! Ano ako baliw!!" tumatawa na sabi nya.
"w-wa-l-a k-ang i-sang s-alita," nang hihina kong sabi, narinig kopang tumawa sya ng malakas.
"sge na good bye!!!!!!" yun ang huli kong narinig bago nya ako binaril ulit, paulit ulit, hanggang sa bawian ako ng buhay.
Pero charrrot lng yun 😅
BINABASA MO ANG
Beautiful justice
Teen FictionHindi ma itutuwid ang isang mali nang isa pang pagkakamali. Isang babae na lubos na nag mahal! Nag tiwala! Pero lahat ng yun nasira! Pati buhay nya nanganganib! Ngunit sa isang iglap nag bago ang lahat!. Paano kong ikaw sya!? Gaganti kaba!? Oh hahay...