True Identity

3 1 0
                                    

Dave pov

"pakawalan nyo ako dto!!!!!!" sigaw ako ng sigaw, pero tinatawanan lang ako ng mga naka bantay sakin.

Hnd ko alam kung asan ako, halos ilang araw na ako dto! Hayop na marko yan! Kung hnd kopa na agaw ang baril nya im sure patay na ako.

Flashback

Inaantay ko ang tawag ni jared sabi nya may sasabhn daw sya about kay Kristine. Maya maya may kumatok pag bukas ko bumungad sakin ang galit na galit na mukha ni marko.

"anong ginagawa mo dto? Hah!! Inutusan kaba ni Kristine! Sabhn mo sa babae na yun na hnd kona kaylangan ang tulung nya!!" pero nagulat ako ngbigla nya akong sinapak. Kaya ginantihan ko sya..

"papatayin kita!! Gago ka!!! Maayos na sya dati bat nag pakita kapa!!!" hnd ko alam ang sinasabi nya

"gago ka pla eh ikaw ang sumugod dto tapos magagalit ka naparang may kasalanan ako!!! Hoy hnd ko alam ang sinasabi mo!!" sigaw ko dto sabay sapak din

Halos ilang minuto kami nag sasapakan ng bigla nya sya tumigil at tinutukan ako ng baril.

"she never try to kill you!! Kahit nasasaktan na sya!!! Fuck you!!!  Sinira nya ang sarili nyang Plano dahil sayo!!!"  hnd ako maka kilos.

"kung alam kolng sana pinatay na kita  noon pa!!! Pero wag ka mag alala gagawin kona yun ngayon!!" pag kasabi nya non ay bigla nya hinampas sakin ang baril nya kaya natumba ako at unti unti lumabo ang paningin ko.

End of flashback

" mabuti gising kana! Hm" napatingin ako sa pumasok.

"anong kaylangan mo sakin?" tanong ko

"well! Well! Well!! Hahahah dave Escalante how are you!? I don't know why Kristine is still love you!!? Di hamak naman na lamang si marko sakanya! Bakit kaya?" tinitignan kolng sy

"yeahh! I forgot!! You are kristine first love!! Owhhh!! So sad!!" tumatawa sya

"baliw ka!! Hnd ko kilala sya! Anong pinag sasabi mo?" galit na sabi ko

"owhh!! I forgot! Hnd napala yun ang name nya!! But don't worry im sure hinahanap kana non! Dalawa lang yun eh! First... To kill you..... Second..... To save you.... Hahahhahahah bye" tulala ako hanggang nakalabas na sya sa kwarto kong saan ako naka kulong.

Bakit nya ko papatayin? Wala akong kasalanan sakanya.

Bakit namn din nya ako ililigtas? Naguguluhan ako

Beautiful justice Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon