Chapter 11

31 3 1
                                    

Yun nga pumunta na ako sa mall dahil malapit na rin ang birthdayni Ruth kaya napagpasyahan ko na ibili ko siya ng regalo . Nag lakad lakad ako sa mall pero wala talaga akong makita na pwede iregalo sa kanya. 

Lakad. Lakad. Laka. Tingin . Hawak . Lakad . Tingin . Hawak . Lakad . Tingin . Hawak . Lakad . Tingin . Hawak . Lakad . Hay! Kapagod wala talaga Uhm? Kung teddy bear nalang kaya ? YAH! Tama! Punta tayo sa Blue Magic! 

Hanap . Hanap . Gotcha!!! Kita ko na super cute na teddy bear na medium size ng kukunin ko na may bigla ding gusto kumuha ng bear ng makita ko! 

O.o Ikawww!!! Sabay naming nasabi dalawa . 

Bibilin mo ? Tanong ko sakanya . 

Hindi . Tiningnan ko lang ang panget pala sige sayo nalang. 

Anong panget ang cute nga nito eh! Naiinis na sabi ko sakanya. 

Ok cute pala eh . Di bilin mo. Ang baba ng taste mo. Kung ako ang reregaluhan mo niyan . Hinding hindi ko magugustuhan yan. Sabi niya habang tumitingin sa ibang bear. One hand in his pocket . Sheyt ang gwapo niya pala . ASHHHH! Di siya gwapo! Bigla siyang may binigay saakin na isa pang bear.

Eto . Mas maganda to . Simple lang pero nakakaattract! Pagkabigay niya saakin nun. Bigla na siyang naglakad palabas! Ay bastos na bata . Di man lang nagpaalam! Pero tama siya mas maganda yung bear na huling binigay niya saakin . Uhmm . Mukha naman siyang mabait ah ? Bat ganon ? Ibang iba siya nung una ko siyang nakita nung enrollment! Shiizzz! Mukhang di rin naman siya gagawa ng di maganda! Hayy! Di dapat ako maging kampante may sadimonyo rin yun! Tsss! 

Kinuha ko na nga yung bear na sinaggest niya , Mas maganda naman talaga eh . Pag kauwi ko . Umakyat na ako sa kwarto ko at may unread mess. 

From . Sissy 

Oy! Nasan ka na? Naka uwi ka na ba ? Uy ang gwapo nung bagong transferee no ? 

Hay nako Ruth kung alam mo lang siya yung nakaaway ko . HAHAHAHA! 

TO . Sissy

Oy rin! May chicka ako sayo bukas. Sige seeyah! Antok na ako eh! 

Yun nga nag ayos nalang ako at natulog na . Hay! Sana naman nakalimutan niya na yung nangyari nung enrollment mukhang naiinis siya ng sobra dun e -_-.

Mag uud pa ba ? =) . VOTE NAMAN EN COMMENT PARA GANAHAN AKO =)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 04, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She will be lovedTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon