Lysandra's POV
Ayun!Pasukan na naman akalain mo yun =)) , Dahil seniors kami siguro magiging masaya na to para saamin =)) , Eto maaga ako nagising syempre kailangan ko pa maghanda no!Eto naman ako nag aayos sa harap ng salamin , Ang ganda ko pala no!HAHAHA. Joke lang,Simple lang nag ayos ako ng mukha!HAHAHA,Nagpowder,Nagpabango na rin,Tas naglagay lang ng cute na headband na kulay pink,Bumaba na ako sa sala para kumain na ng breakfast....
OH!Anak ang aga mo naman yata?
Goodmorning mommy!Oo nga po ey!Baka excited lang ako
Ikaw talaga oh , Halika na kumain na nga tayo =)
Kumain na nga kami ni mommy ng sabay =)
Mommy thanks sa breakfast!Alis na po ako!
Sige eto na yung baon mo oh! Ingat ka! Wag ka na maglalakwatsa ah,Umuwi kana agad!
Opo!!HAHAHA
Naglakad na ako papuntang school =) Malapit lang naman ey =) Simple lang naman yung buhay namin no!Di kami sobrang yaman,Tama lang =)
At!Nandito na nga ako sa school una kong hinanap sila Ruth at Gab! Pero di ko sila makita kaya tinext ko muna si Ruth!
TO : Sissy
Sis!Nasan ka na?Nandito na ako sa school oh =)
SENT.......
AFTER 5 MINUTES
BEEEP BEEEP BEEEP
FROM : Sissy
Ay!Umaga na pala sige mag aayos muna ako,Kakagising ko palang ey , Hihi
Pasaway talaga yung sis ko na yun!Sabagay meron pa namang 1hour bago mag klase!Ang aga ko no,Ganon talaga sa umpisa lang naman ako maaga eh , Excited lang talaga ako =))). Naupo muna ako sa may court,Wala pang masyadong tao kaya dun muna ako tumambay kinuha ko yung cellphone ko at nagbasa muna ng Wattpad =)),Maya maya may nag takip ng mata ko!Kaya naman nagulat ako,Eh naamoy ko yung pabango!Ah si Gab to!
Hay nako Gab alam ko ikaw yan!!
HAHAHA,Galing mo ah!Paano mo nalaman ?
Baka naamoy kita diba?!
Ganon!Sus!Oh ang aga mo yata dito!May sakit ka ba?
Anong sakit?Wala no!Excited kasi ako eh!
Sabagay!Tara pasyal muna tayo!Ang aga pa oh!
Tara!
Ayun naglakad lakad muna kami,Nagkwentuhan ng kung ano ano!Masaya naman puro kami asaran!Maya maya nagtext na ang aking napakamabait na sis!
FROM : Sissy
Asan ka na sis ? Nandito na ako sa may court ah , Wait kita =))
Oy,Nandito na pala si Ruth tara puntahan na natin sa court sabi ko
Sige!