chapter 2

25 0 0
                                    

RIAN's POV

'Uy pare narinig mo ba yung  BLUE A daw dito sa school naten nag aaral'

"anung dito ehhh wala ngang bakas ng mga chicks na yun dito ehhh"

Natatawa nalang ako pag naririnig ko sila na pinag uusapan kmi....kasi wala silang kaalam alam na yung hinahanap nila ehhh ayun inuutusan nila pero.....may araw din ang mga yan....fell ko nga malapet na kmi umamin ehhh...

"NATHALIE"

"huh"

nilingon ko  si le ann pala

"baket ??ano yon??diba may klase ka??"

" ahhh oo basta sab ni mamsi meeting daw mamaya "

"oo lam ko yon...larga na late ka na!!!"

"bye bye ate"

"ge bye"

nag tataka ba kayo bakit ate tawag niya sakin...well di lang siya lahat ng member ng blue A  ate ang tawag sakin kasi nga naman ako ang

leader nila I"M Ms. blue

im Nation's Angel

and my group is the Nation's heaven....

' hoy!!!! babae!!!'

'huh? baket po?'

'gawa mo ko ng home work sa math'

'what if ayoko?'

'anung!!!!nasagot kana ha!!! hoy ikaw na ugly monkey ng school wala kang karapatan na suwayin ako dahil pinapaaral ka lang ng pera ng mga studyante dito!! lumayo ka nga saken nakakadiri ka ang panget mo !'

'BAKIT SINO BA ANG LUMAPET SA ATING DALAWA HA!'

' AT TALAGANG NASAGOT KA  NA HA!!!'

inangat na nya yung kamay nya at sasampalin ako pero nadulas na ko bago nya pa ko sampalin dahil ang mga sira ulo ay nag bato ng banna peel!!!!

"well marunong ka naman pala lumugar ehhh"

then binato na sakin ni katrina yung note book nya at yung bond paper.....ay nakakaasar naman ngayon nag sisisi na ko kung bakit nag pa panget pa kami ng ganito......

at nung patayo na ko bigla akong na out of balanced at nakatama ng taong nadaan pero nung tinaas ko yung ulo ko para tignan kung sino natamaan ko na nginig ako agad sa takot.....

ka...s....iiiiii si......famous GD ang natamaan ko

ang leader  ng bigbang ang natamaan ko.....OMO anong klaseng paliwanag ang gagawin ko!!!!!!!

O_o v

ay tanga mo rian bakit nag peace sign ka pa!!!

"UR GOING TO PAY FOR THIS...YOU FOOL"

wahhhhh lumuhod ako at nag sorry ng madame hanggang sa makaalis na sya!!!

huhuhuhuhu pano nato!!!

don't make me cry if you don't want me to make you cryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon