chapter 4 .2

11 0 0
                                    

Rian's POV

Ayyyyy!!!!!!!!!!! pasaway naman talaga tong si Mr.kwon oh!!!! sabi kakausapin kami ng sabay ng anak nya!!!! baliw din naman kasi tong si daddy ehhh biruin mo akalaing pag sunduin kmi ng anak ng best friend nya!!!!! so ngayon ako eto kakalabas lang ng office ni Mr.kwon....ang sabi nya kakaalis lang daw ng anak nya at nung tinanong ko kung ano pangalan ehhh ano ba yung si nabi nya................

............

............ ahhh KWON JI-YONG!!!!!! ayun naalala ko nga pero nag tinginan naman silang lahat sakin kasi napalakas ata sigaw ko!!!!

.>infront of IV-A's classroom<

hala late na pala ako...at ang matindi si LION pa ang teacher!!!!

wla wla na napagalitan na ko....mag lilinis daw ako every dissmisal !!!!...ehhh kung kilala nya yung nakausap ko sigurado hindi yan mag kakagnyan aishhhhhh kainis na  KONTRATA yan oh!!!!

pag pasok ko dun hala tinitignan na nila ako malamang nakakahiya naman talaga yun ehhh pero ang nakakuha ng atensyon ko ay si GD the famous GD is looking and starring at me!!!!! huwawwwwwwww gumaganon!!!! at dahil nga papalapit na ko sa kanya  iniwas nya na yung tingin nya sakin...

btw seatmate ko sya....pero sana WAG NYA MUNA MAALALA NA AKO YUNG BUMUNGO SAKANYA KAHAPON!!!! wag na muna sya dumagdag sa problema ko noh!!...........

and the class start again..............wla ayaw nila makinig so ako nalang at itong katabi ko...wala hanep tulog lang pare!!!!

don't make me cry if you don't want me to make you cryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon