Chương 33-62

3.6K 34 1
                                    

Đệ tam thập tam chương

Trình Thu Vũ ngồi bên cạnh bàn, đối diện hắn là người đang nằm trên giường kia. Trong lòng Trình Thu Vũ không thể bình tĩnh, hắn ngồi ở chỗ này yên lặng lắng nghe tiếng hít thở rất nhẹ của người kia, cảm giác sinh mệnh như hỏa diễm lóng lánh nhảy lên. Cảm giác tội lỗi của Trình Thu Vũ giảm bớt một ít, có phải làm việc thiện sẽ chuộc được lỗi lầm hay không, ta phải làm bao lâu mới có thể hết. Trình Thu Vũ cảm giác có một ánh mắt thăm dò nhìn về phía hắn. Trình Thu Vũ ngẩng đầu nhìn lại phía giường, tim Trình Thu Vũ nảy lên một cái.

Trình Thu Vũ chưa bao giờ thấy đôi mắt như vậy, sắc mắt xanh lam giống hệt hải dương, đang nhìn đôi mắt nâu của Trình Thu Vũ, tâm của Trình Thu Vũ bị sắc xanh lam bao phủ không thể kềm chế. Người được hắn cứu trở về đã tỉnh lại, ngươi này đang dùng ánh mắt thăm dò nhìn hắn, Trình Thu Vũ mỉm cười, đi tới trước giường, ngồi ở bên giường nhẹ giọng hỏi: “Ngươi tỉnh, trên người có chỗ nào khó chịu không.”

“Ngươi đã cứu ta, cảm tạ ngươi.” Người bị thương cảm kích nói lời cảm tạ, khuôn mặt tái nhợt tươi cười, có lẽ bình thường người này rất thích cười.

“Không cần khách khí, chỉ là chút chuyện nhỏ, vị công tử này, làm sao xưng hô.” Trình Thu Vũ mỉm cười hỏi.

“Tại hạ Mộc Ngọc Hàn, đa tạ ân công cứu mạng, ân công có thể lưu lại tính danh, sau này Ngọc Hàn sẽ báo đáp.” Trong lòng Mộc Ngọc Hàn thầm nghĩ mình gặp may mắn, được người này cứu lên, tướng mạo của hắn coi như là một quân tử, trang phục phú quý, kết giao cũng là chuyện tốt.

Niết bàn chi khuynh phúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ