Đệ lục thập tam chương
Tiêu Tuấn Lương nổi giận, thống lĩnh binh mã lao ra doanh môn, Trầm Luyện cầm lấy trường thương dẫn đầu kỵ binh của Tề quốc, nhếch miệng cười, dáng tươi cười trong mắt Tiêu Tuấn Lương đặc biệt chói mắt. Người này cùng Đoan Mộc Tuyết khốn nạn như nhau, hắn hay đi theo bên người Đoan Mộc Tuyết, chắc chắn có gian tình.
“Đoan Mộc Tuyết đâu!” Tiêu Tuấn Lương tức giận đến hai má đều đỏ
(^o^ son đỏ sẵn rồi a)
, lần đầu tiên có người dám đứng ngoài doanh trại hắn mà chửi bậy, thậm chí còn bắn rơi quân kỳ, ngày hôm nay không giết chết Đoan Mộc Tuyết thì không thể nguôi được phẫn nộ trong lòng. “Đoan Mộc Tuyết đâu, dám khiêu chiến với bản vương, dám nói bản vương là vương bát đản, bản vương đi ra, hắn lại chạy trốn!”
“Sát kê không dùng ngưu đao
(^o^ giết gà không dùng dao mổ trâu)
, đối phó ngươi chỉ cần một mình ta.” Trầm Luyện cố ý chọc tức Tiêu Tuấn Lương, thiêu thiêu mi, khinh miệt nói.
“Chỉ bằng một mình ngươi, mạnh miệng, muốn chết!” Tiêu Tuấn Lương thúc mã giơ lên phương thiên họa kích nhằm phía Trầm Luyện, Trầm Luyện giơ trường thương chống đỡ, binh khí đương đương giao nhau, Trầm Luyện thầm nghĩ, cái Vương gia này thật lợi hại, hừ, ngươi lợi hại ta cũng có thể thu thập ngươi. Trầm Luyện cười đến gian xảo, nụ cười khiến Tiêu Tuấn Lương sợ hãi. Trầm Luyện vốn là đánh không lại Tiêu Tuấn Lương, được mấy hiệp, Trầm Luyện nghĩ nếu đánh tiếp, mình sẽ thua. Trầm Luyện liền tiếp cận Tiêu Tuấn Lương, vung tay lên, một ám khí bay thẳng đến chỗ Tiêu Tuấn Lương. Tiêu Tuấn Lương cầm lấy phương thiên họa kích cản lại, chợt nghe “phác” một tiếng, Tiêu Tuấn Lương xoa khuôn mặt đầy phấn, trên mặt đều nhiễm tro đen. Trầm Luyện cười hài lòng, Tiêu Tuấn Lương tức giận sắc mặt đều biến thành màu đen, Trầm Luyện làm mặt quỷ sau đó thúc mã bỏ chạy, Tiêu Tuấn Lương tức giận đuổi theo. “Tiểu tử thối, nếu ngày hôm nay lão tử không đánh ngươi đến mức mẫu thân ngươi không nhận ra ngươi, ta làm nhi tử cho ngươi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Niết bàn chi khuynh phúc
Fiction généralePhụ tử, cung đình, nhất thụ nhất công, cường bá đạo công - cường mỹ thụ, công sủng thụ, trọng sinh, HE Tình trạng: 94 chương + PN