#01 Jix

57 4 3
                                    

                                i.

Jix POV

"Jix anak gising na." hay. Sound that wakes me irritable every morning. Naglilibot pa naman ako sa kalawakan

"Anak malelate kana." badtrip! Talaga naman oh.

"I dont fucking care kaya makakaalis kana" nakakainis talaga rude man pakinggan pero wala eh.

Narinig ko na lang ang mahinang pagsara ng pinto. Pero DAPAK! Hindi na ako inaantok. Walangya. Nagugutom na ako.

Bumaba na lang ako at nasilayan ko ang isang pamilya na kumakain sa hapagkainan mg sabay sabay and it is one of the reasons why im so annoyed every morning.

" oh anak kain na dito." tinignan ko yung mga pagkain mukhang masarap at pagkaupo ko eh kumuha na ako ng MGA pagkain.

" Uhm kuya may nakita akong picture ng mama at ang ganda nya pala tapo---" Si Ericcha yun ang anak NILA.

Binagsak ko yung kutsara at tinidor tapos padabog akong umakyat sa kwarto.

Alam ko namang nakikitira lang ako sa bwiset nilang pamamahay pero The FUCK HOW DARE HER TALK TO ME WITH THAT THING IN FRONT OF MY FACE. ?! Nakakapanggigil sila. Kahit isang akong BAD GUY may pinagdadaanan din ako.

Angels POV

The breeze of air that touches my porcelain skin

This place where im standing is so peaceful

Free from pollution

The people are happy playing and talking around

The animals are free to roam around

The flowers are peacefully swaying with the air and smiling

No more crucial things

A perfect place IN SHORT PARADISE...

but in me, something is missing..

And i dont know what???

Im just hoping that i will find that missing piece soon.

-----------

A/N:

Hayyy. NakapagUD na. Nakakastress na talaga ang buhay ngayon. Daming requirements. And please like, vote and comment.

Ericka.Princess.Terenz. Nakapag UD na ako..hehe

I' ve Fallen For My Guardian AngelTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon