Phần 2

100 7 0
                                    

10.    Mặc dù ngoài mặt Shinichi nói chả quan tâm Ran một chút nào cả nhưng thật ra là cậu lúc nào cũng để ý đến Ran hết . Dường như mọi hành động của Ran đều trong tầm mắt của Shinichi.
11.    Shinichi rất nổi tiếng nhờ tài suy luận đỉnh cao và độ đẹp trai nên được rất nhiều người theo đuổi, nhưng cậu chẳng để ý đến ai ngoài Ran cả.
12.    Hồi nhỏ Shinichi từng tưởng rằng khinh khí cầu chính là UFO vì có một lần Ran đã hốt hoảng chạy đến chỗ cậu rồi chỉ lên khinh khí cầu và nói đó là UFO
13.    Shinichi và Ran lên lớp 4 đã học khác lớp nhau . Mặc dù học khác lớp nhưng Shinichi vẫn nắm rất rõ tình hình lớp của Ran và cậu đã giúp cô bé tìm ra túi tiền ăn trưa.
14. Nếu hỏi Shinichi rằng cậu ấy thích cơ thể nào hơn thì chắc chắn là cơ thể như ban đầu vì nó thuận tiện cho việc phá án cũng như ở cạnh Ran
15. Lần đầu tiên Shinichi khóc là trong movie 17 : Con mắt bí ẩn ngoài biển xa. Khi ấy là lần đầu tiên cậu cảm thấy bất lực khi mình là một thám tử mà lại không thể tìm được Ran.
16. Câu cửa miệng "Alele" không bỏ được. Conan rất hay nói câu "lạ quá nè" (alele) khi phát hiện chi tiết lạ. Shinichi làm Conan quá lâu thành ra bị nhiễm luôn, quen miệng và nhất thời không sửa được.
17. Shinichi không giỏi nấu ăn . Trước khi bị teo nhỏ , nếu Ran không sang nhà nấu ăn cho cậu thì cậu sẽ dùng mì ăn liền hay đồ hộp.
18. Shinichi biết màu đồ lót mà Ran thích nhất.
19. Shinichi sẽ cảm thấy lo lắng và không thể tập trung nếu Ran làm điều gì ngoài những suy đoán của cậu.
20.Khi học mẫu giáo Shinichi đã liên tưởng đến nhà xác khi nhìn thấy các bạn nằm ngủ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Những câu chuyện thú vị về Shinichi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ