Tăng ca pt.2 (H)

6.4K 307 114
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


___°•~•°___

" Thật ra thì... tôi không thấy phiền nếu cậu ở lại đâu, Jisung."

Minho đứng dậy, nắm lấy cổ tay Jisung, kéo cậu về phía trước.

"Sự tự tin ban nãy của cậu đâu rồi, Han Jisung? Tại sao cậu lại trở nên ngại ngùng trong khi cậu là người đưa ra lời đề nghị này?" Jisung bật ra tiếng nấc khi môi người kia đang mân mê xương hàm của mình.

"Vì-- t-ôi đã nghĩ là ngài rất cuốn hút--và tôi có hơi bồng bột khi đưa ra ý kiến đó, tôi đã nghĩ tôi có thể....giúp-"

"Cảm ơn vì lời khen, Jisung." Minho cười thầm, môi vẫn rê dọc cần cổ Jisung, khiến cậu thở gấp.

"Lại đây." Minho ngồi xuống, ra hiệu cho Jisung, cậu lập tức đi đến, ngồi lên đùi anh.

"Jisung, tại sao cậu biết tôi sẽ đồng ý?" Jisung nghiêng đầu, để mặc Minho cắn mút vùng trước ngực và cổ, chiếc áo sơ mi trắng trên người cũng dần bị mở hết cúc.

"Tôi không biết." Jisung nắm chặt lấy áo Minho khi tay người kia nhấn mạnh mông cậu xuống phần đang cương cứng cách vài lớp quần. "Thưa ngài- tôi- ngài có chắc chúng ta nên làm việc này không? Nhỡ có người đi vào thì sao?"

"Cục cưng à, không ai còn ở lại công ty vào giờ này nữa đâu." Jisung gục đầu lên vai anh, thốt ra tiếng rên khẽ khi người kia đẩy hông lên, khiến phần căng cứng bên dưới cọ xát vào mông cậu.

"Vẫn còn có nhiều người ở dưới tầng 2, thưa ngài." Jisung thì thầm, giật mình khi Minho cắn nhẹ vào xương quai xanh. "Khoan đã! Làm ơn đừng để lại dấu hôn. Mọi người có thể sẽ chú ý."

"Oh, xin lỗi." Minho nhìn thẳng vào mắt cậu; dĩ nhiên trong tình huống này, anh không mong đợi gì ngoài thấy được ánh nhìn nhuốm màu tình dục của người kia; thế nhưng Minho thấy có gì đó nhộn nhạo nơi lồng ngực, đặc biệt là khi Jisung vuốt ve hai bên mặt anh.

"Cưng muốn gì?"

Jisung nhìn xuống phần căng cứng bị bao phủ bởi lớp quần âu bên dưới rồi lại nhìn lên Minho. Nhận được sự đồng ý, cậu tháo thắt lưng Minho, dương vật cương cứng bên trong lập tức bật ra ngoài. Minho ngả đầu ra sau, bật ra một tiếng kêu thỏa mãn khi tay người nhỏ bao phủ lấy dương vật, nhẹ nhàng vuốt dọc chiều dài. Minho lặng lẽ nhìn Jisung liếm lấy chút tinh dịch bám trên đầu ngón tay cậu.

[V-trans✓|18+] Overtime • MinsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ