Đi muộn (H)

6.1K 269 97
                                    

°•Chap 4•°

___°•~•°___

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

___°•~•°___

Jisung mệt mỏi mở mắt, dụi dụi vài lần; không muốn rời khỏi giường, nhưng hôm nay là thứ Sáu và Jisung cần lết thân ra công ty làm việc. Liệu Minho có rộng lượng cho cậu 1 ngày nghỉ phép không? Dù sao hôm qua cậu cũng hoàn thành đống công việc được giao rồi mà.

"Cạch..cạch..." có tiếng ai đó bên ngoài. Khoan, Jisung, mày không ở nhà, mày đang ở chỗ Minho. Quần áo vẫn còn, mông không đau, họng cũng không rát......ể, tối qua mình đã làm gì vậy?

Hôm qua....mình ngồi sửa truyện ...trên ghế sofa ngoài phòng khách...và rồi...rồi...mình ngủ .....sau đó...có lẽ Minho đã lôi mình vào giường sau khi làm việc xong...

Chết cha! Mình đã làm xong việc chưa?

Jisung cuống cuồng đi tìm laptop; nhẹ lòng khi thấy Jae đã gửi lại cho anh mail về việc truyện anh sửa đã được đưa đến cho bộ phận in ấn. Nhưng Jisung không nhớ việc mình gửi truyện cho Jae tối qua, cũng không có ý thức gì về truyện anh đã sửa, không nhớ lấy một từ luôn--

Oh my God--

Jisung tự vả, vùi mặt vào gối. Nhục chết mất, "Tôi muốn được thăng chức vì tôi giỏi cái con khỉ ấy!"

"Mày, Han Jisung, tối qua đã ngủ quên và để lại đống công việc ấy cho Minho!! Ugh! Thứ vô dụng!"

Bật dậy khỏi giường, Jisung thò đầu ra ngoài, cố tìm bóng dáng người kia. Không được, giờ chạy qua cửa chính cũng không được, quá nguy hiểm. Có khi trốn qua lối cửa sổ cũng ok đấy- kiểu ngoại tình xong phải chạy đi ấy-- Nhưng không, mối quan hệ giữa hai người không phải kiểu lén lút như thế--hai người đã từng nói chuyện với nhau về vấn đề này rồi: Jisung không phải tình một đêm. Mối quan hệ này là hoàn toàn hợp pháp.

Loại tình huống xấu hổ này, lần đầu tiên Jisung gặp phải, bản thân bây giờ muốn khóc cũng không khóc được. Cậu và Minho đang trong một mối quan hệ bí mật, không ai trong công ty biết về chuyện này. Và Jisung thấy rất rất tệ khi đã lợi dụng Minho trong công việc. Cậu không chủ ý làm vậy, ít nhất là trong lúc tỉnh.

Dồn hết can đảm, Jisung rón rén mở cửa đi ra ngoài. Thập thò sau bức tường nhỏ, Jisung thấy Minho đang đứng trong bếp, trên người đã ăn mặc chỉn chu, hai tay áo sơ mi vắn lên, cà vạt vắt ra đằng sau để tránh bị ướt trong lúc rửa bát... Jisung nuốt khan, giờ không phải là lúc nghĩ đến mấy chuyện không mấy trong sáng mà hai người có thể làm trong bếp-- Jisung cần xin lỗi và sau đó hai người sẽ đến công ty. Lắc lắc đầu, thở dài, tay tự véo lấy má, nhắc nhở bản thân không được nhìn vào đùi và mông người kia, không--

[V-trans✓|18+] Overtime • MinsungNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ