Sở Tụ chủ động (1)
Tần Nguyệt ở ngoài xa ngàn dặm cho người đem rượu đến, rượu này kêu rượu nho, nói là rượu trái cây rất xa nơi này, chính mình uống lên cảm giác không tồi, nhất định đưa tới để Sở Tụ nếm thử.
Sở Tụ xem lá thư Tần Nguyệt đưa tới, thời điểm ở nơi này nhìn, liền bắt đầu đem rượu kia trở thành trà một ly một ly mà uống.
Mạc Vũ Hạo nhìn đến trong lòng liền không thoải mái, nhưng không có biện pháp khuyên can, chính mình cũng nếm rượu kia, cảm thấy vị đạm, liền cùng Sở Tụ một người mà uống.
Thời điểm Mạc Vũ Hạo ngẩng đầu lên xem Sở Tụ, thư trên tay cậu đã muốn rơi trên bàn, người nghiêng một bên, tay chống cằm nhìn hắn, trên mặt đã muốn đỏ ửng, ánh mắt sâu kín, một tầng thủy quang bên trong như che lấp.
Mạc Vũ Hạo đi qua, chạm nhẹ lên mặt cậu, hỏi, “Làm sao vậy?”
Sở Tụ một câu không nói, một tay ôm lấy thắt lưng Mạc Vũ Hạo, mặt chôn trên người hắn không đứng dậy.
Mạc Vũ Hạo nhìn Sở Tụ có chút say, đem cậu kéo khoảng cách, đẩy ra ghế dựa, một tay ôm lấy Sở Tụ. Mặt cậu tựa vào vai hắn, ánh mắt vẫn là nháy không nháy đem hắn nhìn chuyên chú, thủy quang liễm diễm chuyên chú không nên lời, chuyên chú nhưng lại mang theo thống khổ.
“Ngươi muốn ngủ sao? Đi gột rửa rồi ngủ!” Mạc Vũ Hạo đem Sở Tụ ôm vào trong điện, ra cửa, vài cái thái giám cung nữ bên người liền tiến lên hầu hạ.
Thời điểm đem Sở Tụ đặt trên giường, ánh mắt cậu đã muốn nửa khép.
Mạc Vũ Hạo phân phó người đem mộc dục chuẩn bị tốt, xoay người chỉ thấy Sở Tụ nhẹ cọ thân mình vào chăn mềm.
“Gột tẩy rồi ngủ tiếp, về sau không cần uống nhiều rượu như vậy!” Mạc Vũ Hạo ngồi bên giường, muốn đem áo ngoài Sở Tụ thoát xuống.
“Hạo!” Sở Tụ bắt lấy tay hắn, dùng gương mặt ửng đỏ khinh cọ một chút, ánh mắt thật sâu như là xuân thủy sâu kín nhộn nhạo. Cậu đem Mạc Vũ Hạo chuyên chú nhìn chằm chằm, ngữ điệu mang theo nũng nịu, “…Ân…, ta muốn làm tình!”
Loại thanh âm vừa nhu vừa mị này, chỉ khi cậu có việc muốn cầu Mạc Vũ Hạo mới xuất hiện. Mạc Vũ Hạo nghe xong tâm tư liền nhộn nhạo, hắn không biết ‘Làm tình’ là gì, cũng chỉ nghĩ Sở Tụ có việc cầu hắn, hắn đem Sở tụ ôm vào lòng, mang theo an ủi nói, “Ngươi tỉnh ngủ rồi nói sau!”
Sở Tụ “Ngô…” một tiếng, đem chân gác lên đùi Mạc Vũ Hạo, mặt chôn vào cổ hắn, ghé vào tai Mạc Vũ Hạo mơ mơ hồ hồ nói, “Ta muốn làm tình a!”
“Gột rửa rồi ngủ! Về sau không cần uống nhiều rượu như vậy!” Mạc Vũ Hạo đối với Sở Tụ bày ra bộ dáng mềm mại mảnh mai như vậy thật không có cách, nhưng hắn thật sự không nghĩ tới ‘Làm tình’ là gì, lại thêm việc Sở Tụ vì chuyện Tần Nguyệt tặng rượu đến mà vẻ mặt buồn bực tức giận, cho nên đem Sở Tụ đặt lên giường sau đó là nghiêm khắc khuyên bảo.
BẠN ĐANG ĐỌC
Lãnh thảo hàm trì
Ficción GeneralXuyên không, cổ trang, cung đình, 1x1, công sủng thụ, HE Tình trạng: 5 quyển + PN