Chương 1: Mái tóc đỏ

4 0 0
                                    

Tôi là Henry ,thật ra mọi người đều biết tới tôi với cái tên "Vua của sự độc ác"-Một tên tội phạm bậc cao nổi tiếng khắp New York. Nhưng đâu phải ai cũng biết vì sao lại như vậy. Ý tôi là,làm gì có ai sinh ra đã xấu xa đâu.
À và vì sao á? Đó là một câu chuyện dài từ tuổi ấu thơ của tôi. Năm 1992, một cậu bé được sinh ra, cậu lớn lên ở New York, cậu bé bẩm sinh với mái tóc màu đỏ như máu, và đoán xem cậu ấy là ai. Chính vì mái tóc bẩm sinh đó, thời học sinh của tôi cũng dữ dội lắm đó. Ai có thể ngờ được rằng "Vị vua của sự độc ác" của họ đã từng bị bạn bè bắt nạt ở tuổi học trò chứ. Ừ, bọn nó, lũ cùng lớp, cùng trường chế nhiễu tôi, trêu trọc tôi vì mái tóc đỏ. Như thể chúng nó hết việc để làm rồi ý. Nếu là thời đại ngày nay thì chắc tôi sẽ nói là " Vẻ bề ngoài quan trọng đến thế sao?". Nhưng đâu phải ai bị bắt nạt cũng sẽ đứng không chờ cứu đâu, tôi cũng không phải là ngoại lệ. Tôi đã từng bị vào phòng thầy hiệu trưởng nhiều lần vì đáp trả lại bọn "chẻ" ngu giám kiếm chuyện với mình. Không lẽ tôi là người duy nhất thấy thế này không công bằng chút nào à. À, đấy cũng là một lí do khiến tuổi thơ của tôi dữ dội lại càng thêm dữ dội, không bạn bè. Thử tưởng tượng mà xem, cả thanh xuân, cả tuổi học trò không bạn bè, lại còn hay bị kiếm chuyện.
Ừ, và tôi đã sống với mái tóc đỏ tới khi lên đại học. Phải rồi, việc không có bạn bè cũng khiến tôi khá tập trung trong học tập. Và tôi đã làm được, tôi đã đậu lên được trường Đại Học.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 08, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

King of Cruelty (Vua của sự độc ác)Where stories live. Discover now