Isay P.O.V.
Andito ako ngayon. Nasan ba ako? *Libot ng Tingin* ahhh sa park. Bakit ako nandito? Pano kasi ang magaling Kong BoyFriend ay Mali Ex-BoyFriend Kakahiwalay Lang nmin ee. Pinagpalit ba nmn ako sa haliparot na babaeng yun di nya alam kung gaano kasakit yung ginawa nya skin.. Ganito kasi yun
Flashback..Naglalakad ako papuntang school dahil excited nkong makita ang gwapo kong BoyFriend. Habang naglalakad ako may nadaanan akong bakanteng bahay na parang may tao sa loob.
Baka may makakita sa atin -parang boses ng babae
Hindi, LibLib tong Lugar na ito.Weyt! Parang boses yun nang wahhhhh! Don't Tell me na nag memake out cla sa loob ng bahy nayan waahhhh! Hoy! Isay ano pang tinatayo mo dyan? Oo nga nmn ano bng tinatayo ko dito? Haysss! Dahan dahan akong naglakad papunta doon sa pinto. Sumilip ako ng kaunti, at Hindi nga ako nagkamali sya nga yun.. Ang lalandi nila dito pa talaga nila ginagawa yang ganyang bagay na yn .. Yuckk!! lang haa. Paano kcii naghahalikan cla habang hubot hubad .. At boyfriend ko pa yung kahalikan ng babaeng yun. Teka! BoyFriend ko wahhh! BoyFriend ko wehh di nga? Teka! Ako na nga mismo nagsabi pero di ako naniniwala sa sarili ko .. At naglakad na ako papasok ng bahay nayun sabay sigaw ng..
"Hoy! Anong ginagawa niyo? Ikaw lalaki ka ang landi mo! Kaya pala di mo ako sinundo sa bahay kcii nandito ka nakikipaglandian!! Magbihis na nga kayo! Aba! Di pa kayo tatayo Dyan?! Nasarapan kayo?"
Pano kcii nagsisigaw na ako pero di parin cla natinag.. Aba! Di pa talaga nagsipagtigil
Ahhh! Faster babe
Waahhh my virgin eye, my virgin ear wahhh ..
"Sige kung yan yung gusto mo!, kung dyan ka masaya sige Break na tayo Sian!!" Aba tumigil effective..
"Isay? Kanina kapa nandyan? Nakita mo kmi?" Hayys isang pantangang tanong
"Oo knina pa ako nandito, nakita ko lahat lahat ng kalandian mo! Gago ka manloloko ka!!" Sabay walk out Hindi man lang ako hinabol.. Bumalik ulit ako
"Nga pla Break na tayo!!!" Pagbalik ko dun tinuloy nila yung ginagawa nila nakakadiri..
End of Flashback..
Ang sakit diva.. Kaya nandito ako mag isang Nagmumuni, tsaka pake ko ba sa lalaking yun? Marami pang Iba dyan..
A/n: musta naman ang Chapter 1? Wahhhh First time ko to haha. BTW. Don't Forget to Vote and Comment thank you ♥♥
BINABASA MO ANG
She's Mine Forever
Teen FictionAno ang gagawin mo kung ang taong mahal mo ehh, mahal ka rin pala. Pero Hindi pwede ang relation nyo dahil.. Magkapatid kayo sa INA.