Chapter 3

47 2 0
                                    

Isay P.O.V.

Kyahhh! Andyan na si prince Ian - Girl 1

Ang gwapo nya talaga! Kyahhh akin ka na lang prince - Girl 2
Akin lang siya, di kayo bagay kasi kami ang bagay! - Girl 1

Napailing nalang ako sa mga narinig ko, Ganyan naman lagi ehh, andito kasi ako sa canteen, Di naman masyadong gwapo yung sinisigawan nila ehh.. Mas gwapo pa rin si luhan kyahhh!, yung sinisigawan nila bad boy yan sya si Prince Ian Gonzales ang may ari ng school nato. Ang Alam ko dyan Play Girl Daw yan ehh.. Ayy! Basta magulo ang buhay tskk!, anong konek? Kayo na magkonek! Nang matapos akong kumain diretso ako sa library yan lang naman yung tambayan ko kasi payapa, walang magulo, tahimik, at may matututunan ka pa tskk! Ewan ko nga ehh kung bakit nagpatayo pa sila ng ganto kung wala namang pupunta diba? Tskk! Ang gulo talaga ng buhay.

Naghahanap ako ng mababasa ng makita ko na kukunin ko na sana kaya lang may kumuha tskk, hayaan na nga ang dami pa naman na libro dito ehh, may nakita akong libro mukang maganda kukunin ko na sana ng may kumuha ulit! Aba binibwisit yata ako nito haa! Sino ba yun? Umikot ako sa shelf para makita ko sya lalaki ehh, nakatalikod.

"Ahmm! Excuse me lang po ha! Ako po yata ang unang nakakuha ng libro na yan, kaya pakibalik sakin" sabi ko sa kanya.

"Ako ba ang kausap mo?" Bigla syang humarap kaya nakita ko na yung muka nya, kaya lang nung nakita ko yung muka niya kinabahan ako Pano ba naman kasi si Prince Ian yun wahhh!

"Ahh oo may ineexpect ka pa bang iba?" Naiinis na tanong ko sa kanya, Pano ko nasasabi tong mga gantong salita sa harapan niya?

"Ahh sorry miss haa!, kasi nakuha ko na to kaya sakin NATO!" Diniinan nya pa yung pagkakasabi ng NATO aba nakakainis na sya haa!.

"Edi sayo na saksak mo sa lungs at balun balunan mo tss" sabay walk out haha no ka ngayon!?

Tutal may klase pa ako, edi pumunta ako sa klase ko alangan naman na hindi ma detention pa ako ehh edi First time haha, o sya mamaya na muna author lipat mo muna sa iba mamaya nalang muna (a:as you wish *wink*) Arte mo dalian mo na (a:oo na sungit nito tskk! Che!)

Ian P.O.V.

Haha nakakatawa talaga yung babaeng yun, lumalaki yung ilong kapag nagagalit wahahaha!, nakangiti ako habang papunta sa tambayan namin pffft ^__^ yung babaeng yun talaga, Di ko makalimutan.

"Saya natin ngayon haa!" Tss sabi ng kupal kong barkada yan yung pinaka hyper samin sya si Drake Santos corney yan minsan lagi kasing kumakain ng mais haha tawa kayo -_-

"Oo nga Ian saya mo haa! Nakausap mo na no ayiee!" Yan naman si Nikko Lee koreanong baliw yan ehh laging kasundo nyan sa kalokohan si Drake mga baliw talaga tskk!

"Kayong dalawa tigilan niyo ako haa!" Sabi ko

"Kasi sabi ko naman sa inyo tumigil na kayo!" Ayan naman si Zandrei criss ayan yung pinaka seryoso samin, minsan naman maharot kaya lang may pagka KJ.

"Oo na lolo" sabi ni Drake Pano ba naman kasi si Zandrei ang pinakamatanda samin haha

"Tumigil ka na nga!" Zandrei

"Oh tama na baka atakihin ka nyan lo haha" Nikko. Natawa nalang ako sa kakulitan nila.

"Edi wow!" Pinakamasakit sa tenga na sagot!

"Kayong tatlo lumayas nga kayo sa harapan ko!" Sigaw ko sa kanila.

"Teka lang Ian aalis kmi sa harapan mo ehh nasa gilid mo kami naku naman!" Sbi ni Nikko. Tskk! Baka ako ang madala sa mental nito, mababaliw na yata ako hayyys!

Hayys! Basta may kaibigan ka mababaliw ka sa kakatawa..

A/n: Yipeee! Naka pag Update rin hihi, Thank You sa mga pag supporta haha ♥, Basta Vote lang thank you!

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Mar 03, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

She's Mine ForeverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon