11-20

377 7 0
                                    

Chương 11 hỗ trợ

Màn đêm buông xuống, gió lạnh thổi đến người dị thường thanh tỉnh. Cao ốc ánh đèn, đem đêm tối trở nên sáng trong, rõ ràng cách mấy chục mễ, Cố Vi Nhiên lại vẫn như cũ có thể thấy rõ Vân Thư mỉm cười, cao lầu san sát bốn phía, rực rỡ lung linh ban đêm đều thành điểm xuyết, chỉ có Vân Thư thân ảnh, càng thêm rõ ràng.

Cách xa nhau mà vọng, Cố Vi Nhiên lại có chút luyến tiếc thu hồi tầm mắt, mỗi lần Vân Thư ôn nhu mà kêu nàng tên khi, Cố Vi Nhiên đều sẽ trầm luân một lát. Vân Thư nỉ non tiếng động, giống khí ngữ ở bên tai quanh quẩn, tổng có thể nhiễu loạn nàng trái tim.

“Đó là ngươi văn phòng?” Cố Vi Nhiên hỏi.

Nàng cảm thấy Vân Thư nhất định là cố ý định này gian phòng, vì chính là “Giám thị” chính mình.

“Ân, ta đêm nay muốn tăng ca đã khuya, chính ngươi tùy ý an bài, nếu nghĩ ra đi chơi, ta tìm người mang ngươi.”

“Không cần, ta có công tác, ngươi thêm ngươi đi, không cần phải xen vào ta, ân, cứ như vậy.” Cố Vi Nhiên tưởng chạy nhanh kết thúc loại này đối thoại, đắm chìm tại đây loại ngữ cảnh giữa, tổng cảm thấy sẽ bị lạc chính mình.

“Cứ như vậy?”

“Ân... Ân! Không có việc gì ta treo a, không nói chuyện với ngươi nữa.” Cố Vi Nhiên trước xoay người, đưa lưng về phía Minh Đức đại lâu, nàng không lại nghe Vân Thư nói cái gì, trực tiếp ấn treo máy kiện.

Nàng không có phát hiện, mỗi lần cùng Vân Thư trò chuyện, nàng đều là trước quải điện thoại cái kia. Mà Vân Thư, tổng hội chờ nàng quải rớt, mới có thể buông di động.

Vân Thư vẫn luôn ở nàng sau lưng, chỉ là nàng không biết.

Nàng cũng không biết chính mình mấy năm nay thông thuận, đều là bởi vì Vân Thư.

Kỳ thật Vân Thư không có chân chính rời đi quá, chỉ là Cố Vi Nhiên nhìn không thấy nàng mà thôi.

Khách sạn to rộng ban công giống màn đêm điện ảnh, đem Cố Vi Nhiên thân ảnh phóng ra ở Vân Thư trong tầm mắt.

Nàng mắt nhìn Cố Vi Nhiên một chút một chút mà rời đi chính mình tầm mắt.

Nhìn đến Cố Vi Nhiên lại có thể tinh thần mười phần mà cùng chính mình đối thoại, Vân Thư liền an tâm rồi.

Chỉ cần nàng mạnh khỏe, Vân Thư là có thể hết sức chuyên chú xử lí công tác.

Hiện giờ Minh Đức tập đoàn lâm vào rất lớn dư luận nguy cơ, nền tài liệu cung ứng thương lăng duệ tập đoàn cổ phiếu cũng đã ngã đình.

Hai nhà công ty thành trong nghề chê cười, cũng bởi vì này khởi sự kiện danh dự bị hao tổn, tổn thất quá trăm triệu.

Nhất lệnh người thổn thức chính là, Vân Thư không có bởi vì suýt nữa bị thương mà bị lý giải, ngược lại bị võng bạo, rất nhiều người đều nói nàng xứng đáng, hẳn là sha Vân Thư tế người chết.

Cả nước nhà truyền thông lớn đối việc này báo cáo tương đối đúng trọng tâm, nhưng thành phố A đối chuyện này phản ứng rất là mãnh liệt. Từ truyền thông đến bình luận, lệ khí mười phần, trong lúc nhất thời, dân chúng đem sở hữu oán khí đều chuyển hướng về phía Vân Thư.

[BHTT] [QT] Đã Lâu Không Thấy - Túy Phong LâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ