Chương 1 gặp lại
Cố Vi Nhiên thường xuyên suy nghĩ:
Nếu lúc trước mụ mụ không có đem hãm sâu khốn cảnh Vân Thư mang về nhà, có lẽ các nàng vĩnh viễn đều không có nhận thức cơ hội, cũng liền không có sau lại bởi vì “Tiểu mẹ” thân phận mà sinh ra như vậy nhiều oán khí cùng thành kiến, càng sẽ không ở nhiều năm về sau gặp lại yêu nàng, mất đi nàng, lại ném nàng.
Nàng cái xác không hồn mà đi tới, mỗi ngày đều ở ảo tưởng, Vân Thư có thể hay không bỗng nhiên mà xuất hiện góc đường, như nhau lúc trước như vậy, đối nàng nói một câu: Vi Nhiên, đã lâu không thấy
——————————————————————————————
Sau giờ ngọ dương quang, xuyên qua ở bóng cây gian, chiếu vào Cố Vi Nhiên trên người. Nàng xách theo máy tính bao, nhìn mái nhà “Minh Đức điền sản” bốn cái chữ to, có chút hoảng hốt.
Hôm nay có lẽ là cách này cái nữ nhân gần nhất một lần.
Kia nữ nhân là Minh Đức điền sản cao quản, cũng là nàng trong lòng vô pháp rút ra thứ. Mấy năm nay, Cố Vi Nhiên đối thế sự có bao nhiêu đạm mạc, đối nàng liền nhiều có oán hận.
Oán cũng hảo, khí cũng thế, đều thay đổi không được luôn là nghĩ đến nàng sự thật.
Hôm nay trận này đấu thầu, liên quan đến công ty sinh tử tồn vong. Cố Vi Nhiên làm gió nổi lên truyền bá công ty đại biểu, đặc biệt tới tham gia Minh Đức điền sản Tuyên An 03 hào biệt thự hạng mục đấu thầu.
Nàng vẫn luôn kỳ quái, Minh Đức điền sản đấu thầu công văn vì cái gì sẽ phát đến chính mình công ty.
Gió nổi lên truyền bá quy mô cùng tư chất rõ ràng không đạt được Minh Đức yêu cầu, nhưng nếu cơ hội tới, nàng không cần suy nghĩ liền tiếp.
Cứ việc biết khả năng sẽ bạch vội, hoặc là sẽ bồi tiêu, nhưng nàng vẫn là không muốn từ bỏ hi vọng cuối cùng.
Gió nổi lên truyền bá, là nàng bước vào xã hội cái thứ nhất địa phương, có nàng trưởng thành, có vui sướng, có ràng buộc, có rất nhiều tốt đẹp.
Nàng không muốn công ty bởi vì nghiệp vụ xói mòn mà đóng cửa.
Chỉ là chuẩn bị suốt hai chu đề án, lại vẫn là gặp nghi ngờ cùng làm khó dễ.
Loại này công khai đấu thầu, tuy rằng thoạt nhìn thực công chính, trên thực tế thủy rất sâu. Trước mắt tới bốn gia trong công ty mặt, trừ bỏ Cố Vi Nhiên nơi gió nổi lên truyền bá, mặt khác tam gia đều cùng Minh Đức bên trong trung cao tầng quản lý có thiên ti vạn lũ quan hệ.
Điểm chết người chính là, gió nổi lên truyền bá ở Minh Đức không có nửa điểm nhân mạch, muốn chạy cửa sau, tưởng xã giao đều không có đột phá khẩu.
“Gió nổi lên công ty vẫn là rất có thành ý, cố giám đốc cũng là dùng tâm, hôm nay kỹ thuật tiêu làm kỳ thật thực không tồi.” Nói chuyện chính là Minh Đức Tuyên An công ty tổng giám đốc vương sâm, hắn là định cỡ trung tâm nhân vật.
Này một phủng, làm Cố Vi Nhiên cảm giác sâu sắc không ổn, cái này vương sâm, nàng sớm có nghe thấy, tiếu diện hổ một cái, song thương không thấp, ở Minh Đức hỗn đến hô mưa gọi gió, nghe nói là chủ tịch phu nhân tâm phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Lâu Không Thấy - Túy Phong Lâm
RomansaTác phẩm: Đã lâu không thấy Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2512 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4306 Văn chương tích phân: 208,671,296 Thể loại truyện: Nguyên sang...