Chương 91 phiên ngoại: Tiểu Nhan tổng & học tỷ 5
Minh Nhan ngây ngẩn cả người, chỉ cảm thấy bị mềm mại bao trùm, ấm áp cảm giác, nhu hóa nàng tâm. Loại cảm giác này mỹ diệu đến giống đang nằm mơ, chính là nàng còn không có tới kịp tinh tế phẩm vị, Sầm Thư Nhã liền rời đi, chuồn chuồn lướt nước khẽ chạm, ở nàng đáy lòng nhấc lên gợn sóng.
“Ngươi... Ngươi...” Minh Nhan nói năng lộn xộn, tưởng lời nói một chữ nói không nên lời.
“Đây là đáp án, đã hiểu đi, tiểu đồ ngốc.” Sầm Thư Nhã gương mặt, hồng đến tươi đẹp, giống sơ thăng ánh sáng mặt trời, giống mặt trời lặn ánh chiều tà, mỹ đến liêu nhân trái tim.
“Đây là ta nụ hôn đầu tiên.” Minh Nhan nhấp nhấp môi, rất có ngượng ngùng mà nói.
Nàng rất sớm liền thích Vân Thư, tuy sẽ cùng các bằng hữu điên chơi, nhưng cũng không cùng người ái muội, không nói cảm tình, không yêu đương. Ở nàng trong mắt, không ai ưu tú đến quá Vân Thư, nàng si tình cùng chuyên nhất thậm chí cảm động quá chính mình.
Nhưng ai biết nàng lưu luyến si mê người sẽ là chính mình thân tỷ tỷ đâu?! Ở kia đoạn vô vọng nhật tử, Minh Nhan mất đi tồn tại động lực, một lần cảm thấy sinh hoạt gian nan, tương lai khó dò, thẳng đến Sầm Thư Nhã xuất hiện.
Nàng giống một mạt cam tuyền, chậm rãi chảy xuôi đáy lòng, làm nàng làm lạnh tâm, một chút một chút mà ấm lại. Khi nào trở nên vô pháp tự kềm chế, nàng chính mình cũng không biết, chỉ là phát hiện Sầm Thư Nhã đi rồi, nàng thế giới lại lần nữa trở nên đen tối.
Nàng liền biết, không rời đi người này.
“Nguyên lai là nụ hôn đầu tiên a...” Sầm Thư Nhã nhướng mày, treo nhợt nhạt ý cười: “Nếu là nụ hôn đầu tiên, ta phụ trách là được.”
“Ngươi như thế nào phụ trách, ngươi lại không phải nụ hôn đầu tiên, không công bằng...”
“Này...” Sầm Thư Nhã cảm thấy đầu đại, “Ngươi liền không cần tưởng những cái đó cho chính mình ngột ngạt sự, không bằng... Ta bồi ngươi tắm rửa, coi như ngươi này bất công bồi thường, ta nhưng không cùng người tắm xong.”
“A?”
Minh Nhan còn không có phản ứng lại đây, Sầm Thư Nhã liền tới giải nàng lưng quần nút thắt.
“Làm, làm gì??”
“Ngươi như vậy khẩn trương làm cái gì, ta còn có thể ăn ngươi không thành? Ngươi này chi giả không cần hủy đi tới sao? Ta nơi này nhưng không có bồn tắm, ngươi chỉ có thể tắm vòi sen.”
“Là, là muốn hủy đi, nhưng là...” Minh Nhan không nghĩ làm Sầm Thư Nhã thấy chính mình tàn phế thân thể, cái kia lề sách còn không có trường hảo, chính mình nhìn đều cảm thấy ghê tởm.
Sầm Thư Nhã biết nàng suy nghĩ cái gì, cố ý nói: “Ai, xem ra ngươi ở ghét bỏ ta.”
“Ta không có? Ta ghét bỏ ngươi cái gì?” Minh Nhan vội nói tiếp.
“Ngươi đại khái là không thích bị người khác xem thân thể, liền ta đều bài xích, chứng minh ngươi đem ta phân loại ở người khác nơi đó, ở ngươi thế giới, ta không có gì bất đồng, không phải ghét bỏ lại là cái gì?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Đã Lâu Không Thấy - Túy Phong Lâm
RomanceTác phẩm: Đã lâu không thấy Tác giả: Túy Phong Lâm Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2512 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 9644 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4306 Văn chương tích phân: 208,671,296 Thể loại truyện: Nguyên sang...