Chap 1

305 17 16
                                    

Thế giới này luôn có các cõi giới song hành cùng nhau. Ở trên cao là cõi thiên giới, nhân giới là cõi ở giữa, và ở tận sâu phía dưới là mương Badan, mương Badan là nơi sinh sống của các xà thần từ bao đời. Nên còn được gọi là cõi xà giới, cõi xà giới là cõi song hành cùng với nhân giới, thế giới và con người. Cõi xà giới rộng lớn vô cùng nên được chia ra làm ba vùng nhỏ đó ra vùng sông Hàn, sông Nakdong và sông Geun. Đặc biệt trong cả ba vùng của mương Badan, quốc vương Park Jeongwoo là người trị vì vùng sông Hàn là xà vương được tấn phong, trở thành vị đứng đầu của ba vùng xà giới.

Lúc này đây ở phía dưới vùng sông Hàn đang có một buổi lễ diễn ra, các xà thần trong vùng sông Hàn đều đang tập trung tại phía trước cung điện của Quốc Vương.

-Ở cõi xà giới này, công chúa Haneul là xinh đẹp đoan trang nhất, trong các công chúa luôn đúng không? -Một xà thần trong đám đông nghiêng đầu xoay qua người bên cạnh để hỏi.

-Hôn thê của xà vương, Quốc Vương Park Jeongwoo chỉ có công chúa Haneul là tương xứng, không còn ai khác. -Xà nữ vừa lên tiếng chính là tì nữ thân cận của công chúa Haneul.

Công chúa Haneul đứng bên cạnh nghe tì nữ của mình nói thế liền tự hào mà cười thành tiếng nhỏ. Lúc này mặt đất bắt đầu rung chuyển, quốc vương xuất hiện trong hình thái là xà vương, toàn thân có màu vàng kim lấp lánh và còn có 7 cái đầu rắn.

                  Hình ảnh minh họa       (Dạng Xà Vương của Jeongwoo)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                  Hình ảnh minh họa
       (Dạng Xà Vương của Jeongwoo)

Xà Vương từ từ trườn xuống phía dưới chỗ mọi người đang đứng và biến trở thành hình dạng con người.

-Công chúa Haneul bước về phía Quốc Vương và nói. -Có vẻ như thời khắc đã đến rồi thưa vương huynh.

-Đã đến rồi, thời khắc chúng ta đón chào xà thần nhập thế mang theo phước lành. -Jeongwoo nhìn qua phía pháp sư đang ngồi rồi nói tiếp.

-Những lời tiên tri của pháp sư tối thượng chưa hề sai lệch dù chỉ một lần.

Jeongwoo vừa dứt câu thì mặt đất lại rung chuyển như lúc nãy. Từ giữa nơi mọi người đang đứng bắt đầu xuất hiện một xà thần, toàn thân xà thần này phủ lên một màu bạch kim, khác với xà vương tất cả các xà thần khác đều chỉ có một đầu.

 Từ giữa nơi mọi người đang đứng bắt đầu xuất hiện một xà thần, toàn thân xà thần này phủ lên một màu bạch kim, khác với xà vương tất cả các xà thần khác đều chỉ có một đầu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Love PoisonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ