Chap 3

102 11 14
                                    

Trên đường đến bệnh viện, chạy được một lúc thì Jaehyuk mới lên tiếng nói.

-Tao thấy có cái gì đó sai sai nhe. Tự nhiên đang nói chuyện điện thoại với tao mà mày tắt máy ngang vậy là sao sa. Tao còn tưởng mày xảy ra chuyện gì không may nên vội lái xe chạy tìm mày muốn chết.

-Thì tao xảy ra chuyện thiệt mà.

-Hả? -Jaehyuk ngạc nhiên liền vội quay đầu lại nhìn Haruto.

-Tao bị tấn công bất ngờ, họ đánh tao bất tỉnh nhưng khi tỉnh lại thì không thấy ai hết. Chỉ có cậu trai này ở cạnh tao nên tao nghĩ chính cậu trai này là người đã cứu tao đó. -Haruto vừa nói vừa nhìn Junghwan đang ngất xỉu mà đang ngồi tựa đầu vào vai mình.

-Tỉnh lại không thấy hả? Kì lạ vậy, tự nhiên ở đâu xuất hiện người đẹp cho mày vậy. Rồi cậu ấy là ai đã cứu mày bằng cách nào. Mày không thắc mắc gì sao?

-Chưa để Haruto trả lời thì Jaehyuk đã hỏi tiếp. -Quần áo cậu ấy mặt như ở trong phim cổ trang hay là cậu ấy ở trong đoàn hát.

-Tao cũng đang muốn biết nhưng mày đây nè. -Haruto nhìn người đang thiếp đi trên vai của mình, lúc này hàng ngàn câu hỏi vang lên trong đầu anh "Cậu là ai, cậu đến từ đâu? Và có phải cậu là người đã cứu tôi hay không."

Tới bệnh viện Junghwan được đưa vào phòng hồi sức. Còn Haruto và Jaehyuk thì đợi ở bên ngoài, hai người cứ đi tới đi lui trong sự lo lắng. Lúc này Junghwan nằm ở trong phòng đã tỉnh lại, cậu từ từ mở mắt dậy. Nữ y tá thấy Junghwan tỉnh thì liền tiến lại gần cậu và nói.

-Để tôi truyền nước biển cho cậu, bây giờ cơ thể của cậu còn yếu lắm.

Y tá vừa cầm tay cậu vừa mở nắp đậy của kim ra. Junghwan thấy y tá định làm gì mình thì liền bật người ngồi dậy hất tay y tá ra. Nữ y tá ở phía sau thấy tình hình không ổn thì liền chạy ra khỏi phòng tìm bác sĩ đến. Haruto và Jaehyuk đứng bên ngoài thấy y tá chạy ra thì biết có chuyện nên cả hai liền vội chạy vào phòng.

-Có..có chuyện gì vậy hả? -Haruto chạy tới hỏi.

-Bệnh nhân không cho tôi truyền nước biển.

-Haruto từ từ lại gần Junghwan. Lúc nãy cậu xanh xao lắm, cậu nằm xuống cho họ truyền nước biển đi nha, qua đây với tôi mau lên.

-Haruto quay qua nhìn Jaehyuk nói. -Giúp tạo giữ cậu ấy lại coi.

-Tao hả? -Jaehyuk tự chỉ vào mình nói

Haruto gật đầu

Jaehyuk mới bắt đầu tiến lên phía trước nhằm mục đích chặn lối thoát của Junghwan. Cậu lúc này bị Jaehyuk chặn đường nên bèn lùi từ từ về sau. Mà cậu không biết Haruto cũng đang từ phía sau tiến tới chỗ cậu. Junghwan xoay người lại phía sau tính chạy thì liền đụng vào người anh. Haruto cũng nhanh tay đỡ lấy cậu để không bị ngã. Cậu thấy anh đỡ mình nên mới lên tiếng hỏi.

-Loài người không sao rồi chứ?

-Tôi không bị sao hết.

Cả hai đang nhìn nhau thì bác sĩ mở cửa phòng bước vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 26, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Love PoisonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ