Chap 2

75 12 11
                                    


Sau khi viếng thăm ba mẹ xong thì Haurto quay lại chỗ sư thầy để chào tạm biệt. Lúc chuẩn bị ra về thì sư thầy có chuyện tính hỏi anh

-Họ có nói khi nào sẽ mở di chúc không con?

-Dạ hai tuần nữa thầy ơi, mà hình như thầy có chuyện gì đúng không? Tại con thấy sắc mặt thầy hơi lạ.

-Mấy ngày sắp tới làm gì cũng nhớ cẩn thận, thầy xem tiểu vận của con thấy không tốt lắm, có nhiều xung đột, kiếp hung khó lường, đó là đại hạn của con đấy.

-Đại hạn của con? -Haruto mới thắc mắc hỏi lại sư thầy

-Nếu vậy có sao không thầy?

-Thiên cơ bất khả lộ nhưng chắc chắn sẽ tai qua nạn khỏi, mọi thứ đều bình an. Bởi vì số mệnh của con có thủy thần chiếu hộ độ mạng.

-Haruto có vẻ không tin lắm. -Thủy thần chiếu hộ độ mạng. Thủy thần thật không? Trước giờ con rất ghét nước nên chắc thủy thần đó cũng ghét con không muốn bảo vệ hay chăm sóc gì cho con đâu.

Sư thầy nghe Haruto nói, rồi im lặng không trả lời Haruto thấy vậy đành cúi chào sư thầy rồi ra về. Trong lúc đang lái xe thì anh có nói chuyện điện thoại với ai đó và đang chạy thì giữa đường xe của anh bị chặn lại bởi một người đang nằm trên đường. Anh liền vội mở cửa xuống xe và tiến lại gần xem người đó có bị làm sao hay không. Vừa mới chạm vào người đang nằm thì hắn ta đột ngột ngồi dậy chỉa súng về phía anh, trong lúc anh đang hoảng sợ không để ý thì ở phía sau có người đánh lén làm anh bất tỉnh.

Quay lại ở cõi xài giới, lúc này Junghwan đang chuẩn bị để lên nhân giới.

-Đi sớm về sớm nghe đứa em tốt của ta. Ta sẽ tuyệt đối không nói chuyện này với bất cứ ai nhưng em phải ghi nhớ điều này, thời gian 1 ngày ở xà giới chúng ta sẽ bằng 30 ngày ở nhân giới. -Haneul nhắc nhở Junghwan vài điều trước khi cậu lên nhân giới.

-Vương huynh Jeongwoo sẽ nhập thất ở trong thánh điện để thiền định 3 ngày 3 đêm. Em hứa sẽ trở về trước khi anh ấy xuất quan.

-Vương tử đi thiệt hả? -Podong lên tiếng hỏi.

Junghwan gật đầu thay cho câu trả lời

-Podong nói thêm vài câu. -Vương tử nhớ là phải tuyệt đối không được hiện nguyên thân của vương tử là xà thần đó. Lỡ nhân giới mà biết xa thần là có thật, đừng có nói là nhân giới hỗn loạn mà xà giới cũng sẽ lớn chuyện luôn đó.

-Ta biết rồi mà Podong. -Junghwan nói xong liền cười nhẹ với Podong rồi quay sang bên cạnh hơi cúi đầu chào Haneul rồi bắt đầu lên đường.

Sau khi Junghwan vừa đi khỏi thì Haneul lớn tiếng nói.

-Thằng Podong kia, chuyện hôm nay xảy ra người không nghe, không nói, không biết gì càng không thấy ta xuất hiện ở đây, người có hiểu chưa?

-Um..con...con có thấy gì đâu.

-Tì nữ thân cận A Mai của công chúa lên tiếng. -Mày mà tiết lộ chuyện này cho người khác biết, không chỉ có riêng quốc vương phạt mày trở thành rắn cỏ mà còn có tao nữa. Tao sẽ tìm ra mày và dẫm nát đầu rắn của mày dưới chân tao, mày hãy nhớ cho kỹ đó.

Love PoisonNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ