CHƯƠNG 4: Ngôi nhà ma ám (1017 từ)

373 20 0
                                    

Vài phút sau, không biết Naruto mơ cái gì mà miệng nhô lên như chuẩn bị  hun, thì đến khúc gay cấn trong con mơ nhất thì mặt của thầy Kakashi dí vào Naruto, nói: "Naruto, dậy MAU". Naruto  giật mình dậy, may mà Kakashi né chứ không Naruto lập kỷ lục " hôn lỡ mồm" vào thầy. 

"Có chuyện gì vậy thầy?" Naruto hỏi.

"Gọi mọi người dậy đi rồi chúng ta sẽ lên đường, gặp thầy ở cổng trong vòng...5 phút!" thầy Kakashi nói với chất giọng ngầu lòi.

5 phút sau, ở ngay cổng làng, trời toàn sương mù, dày đặc có thể lạc bất cứ lúc nào.

"Thầy ơi!!!!!" tiếng của Sakura và Naruto cùng gọi thầy, "Haizzz sương mù dày thế ai chơi" Naruto nói thầm.

Cả team 7 đứng sát nhau để không bị lạc,

" Thầy kìa" câu nói của Sasuke làm cho Naruto và Sakura mừng vì cuối cùng cũng tìm được thầy.

"Yo chào các em" thầy Kakashi nói.

Thầy lại nói tiếp: "Chúng ta lên đường tiếp nào!"

Naruto ngáp một quãng dài, rồi chẹp chẹp: "Nhưng bây giờ mới có 2 giờ sáng thôi mà thầy?"

Thầy Kakashi lấy tay xoa trán rồi nói: "Ông tướng ơi, người ta cố tình đi đó, chúng ta đã trễ hẹn với làng Cát rồi!"

Nói xong thì thầy Kakashi ra hiệu lên đường, cả team liền bay nhảy trên cây này sang cây kia...

Đi được một lúc thì Sasuke nhận ra mình đang đi về hướng Đông, liền hỏi: " Thầy, mình đang đi về hướng Đông nhưng làng Cát ở hướng Tây mà, chúng ta đang đi đâu vậy thầy?"

Kakashi biết mình không đánh trống lảng với tụi nhỏ được nên kể lại tối đêm qua xảy ra vụ việc gì.

"Chúng ta phải đi về căn nhà ở hướng Đông ấy và mang trưởng làng về cho họ, có thắc mắc gì không?" thầy nói với giọng ngầu lòi này lần thứ N* rồi.

Một hồi sau khi nhảy bay trên cây thì cuối cùng team 7 đã tới nơi, một căn nhà mục nát ở giữa một cánh đồng. Nhìn căn nhà như những căn nhà mà phim kinh dị hay có.

"Đi vào trong thôi" thầy kakashi nói.

Cả team đi vào, Naruto nuốt nước bọt và nghĩ: "Thôi đành liều một phen vậy, 3 đứa nhóc và một ông thầy chắc cũng hạ được 1 con chim khổng lồ nhỉ".

Mở cánh cửa ra, tiếng cửa kêu "kẹt kẹt" khi di chuyển mỗi cm. Cả team từ từ bước vào trong, vừa bước vào người cuối cùng thì cánh cửa đánh sập lại "Rầm!!!!" bầu không khí căng thẳng nhưng giờ còn căng thẳng hơn.

"Đi thôi" thầy Kakashi nói.

Thầy ra kí hiệu tách ra và lục soát căn nhà, Naruto đi vào phòng ngủ, Sakura đi vào bếp còn Sasuke đi vào phòng khách.

Naruto đi trong sợ hãi nhưng vẫn có cái gì thúc cậu đi, trên giường, có đầy đủ loại đồ chơi con nít:

"Chắc là phòng của tên đó đây" cậu đi một lúc thì thấy tấm bảng ghi: "Mosuke".

Ở trong phòng khách, Sasuke nhìn thấy ở dưới sàn có những vết máu màu đen khắp sàn, cậu còn tìm được một cửa sổ không có kính, ở dưới cửa sổ là những lớp kính ấy.

Ở trong bếp, Sakura đi vào liền thấy một bộ đựng dao, kéo ở trên bàn, có tất cả loại dao ở trên đó nhưng lại thiếu một con dao bự nhất, cô liền suy nghĩ.

Thầy Kakashi đi vào một căn phòng trống không có gì hết, thầy Kakashi thấy nghi nghi liền giơ tay mò mẫm bức tường, đến một góc thì tay thầy dừng lại, ấn vào.....cả bức tường đột nhiên chuyển động, tạo ra một con đường bí mật.

"Voila!" thầy nói "Một đường hầm bí mật".

 Thầy tập hợp cả team lại và đi vào, đi càng sâu thì thấy ánh sáng của ngọn lửa ở đầu kia của đường càng sáng. Đến được bên kia của đường rồi thì Naruto thở dốc, sợ hãi tột độ.

Ở đầu bên kia thì có một căn phòng to, rộng ở hai bên là nhà tù trống, không có ai. Thầy Kakashi nghe thấy tiếng động liền chạy tới cuối phòng thì thấy trưởng làng, ngồi một góc đằng sau thanh kim loại chắn.

"Trưởng làng!" thầy Kakashi nói.

Trưởng làng khi nhìn thấy thầy lập tức nhảy lên và bám vào thanh chắn (như 1 con khỉ đích thực), trong tay cầm cái củi, liền đập vào thanh chắn, miệng hú lên. Thầy nhận ra trưởng làng đã bị thôi miên, liền chạy tới ôm lấy 3 đứa và...." ẦM ẦM ẦM" trên trần nhà là con chim khổng lồ ấy. Đất đá rơi xuống, may mà thầy đã kịp ôm 3 đứa và chạy đi ra một góc. Nhìn kỹ trên con chim ấy là tên mà đốt làng lần trước, tên đó nói: " Á à!!! Tụi mày dám đi vào lãnh thổ của tao thì chúng mày sẽ trả giá đắt!!!"

Tên đó liền giơ tay lên không trung, trên tay tạo ra 1 quả cầu lửa (kiểu như đang gồng để tạo ra quả cầu). trong khi hoảng loạn thì Naruto đột nhiên nhìn thấy một bình thuốc, phát sáng, có nhãn ghi rằng "Dịch chuyển........., cấm lấy." Cậu liền lấy chai đó, ném xuống đất, trên mặt đất, từng giọt nước chuyển thành một cánh cổng không gian. Naruto liền nắm cánh tay của 3 người, kéo họ  xuống cánh cổng.

Tên người xấu thấy vậy liền ném quả cầu lửa đi và cưỡi con chim bay xuống cổng, vừa kịp lúc cổng đóng lại. Trên mặt đất, giờ chỉ còn một sự yên lặng, trưởng làng và cái lọ thuốc, trưởng làng như đã tỉnh sau cuộc thôi miên, đi cà nhắc tới, lụm lọ thuốc lên và đọc: "Dịch chuyển thời gian, cấm lấy".

TO BE CONTINUE

[Naruto] Cuộc gặp gỡ ở tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ