Chương 2: Cuộc hành trình (2) (476 từ)

662 28 5
                                    

Khi team 7 đã tụ tập lại đầy đủ thì thầy kakashi đọc lên nhiệm vụ của tem: "E hèm, ừm, hôm nay chúng ta sẽ làm một nhiệm vụ RẤT RẤT RẤTTTTTT quan trọng."

 Chưa kịp nói xong thì Naruto đã sáng con mắt lên và suy nghĩ trong não: "Ù ôi, nhiệm vụ này khá quan trọng à, đây là thời điểm mà mình sẽ tỏa sáng eheheheh." Kèm theo suy nghĩ là một nụ cười bí hiểm >:))

Naruto vừa cười vừa tưởng tượng ra cảnh Sakura đẩy tên Sasuke ra và chạy tới mình và nói: "Ôi cậu thật là mạnh mẽ".

"NARUTOOOOO" một tiếng hét của Sakura đã làm màng nhĩ của Na hoạt động kém hơn những lần trước, làm anh nó choáng váng. Khiến Na trở về mặt đất sau khi lơ lửng trong suy nghĩ của mình.

"Naruto, nãy giờ cậu có tập trung không vậy HẢ?" Sakura nói.

"À, ừm" Na nói với giọng nói nhỏ. (Có thể cậu chưa bể giọng hoặc sợ cú đấm của sakura vào mặt?)

"Haizzz, chán cậu ghê muốn ăn đấm không hả?" Sakura nói với một giọng nói giận dữ >:(((.

Thầy Kakashi không muốn tốn thêm thời gian nữa đành nói lại:" Nhiệm vụ của chúng ta lần này sẽ là đi qua làng Cát".

"Hôm trước, làng Cát đã chịu sự tấn công của một ninja, nó đã  đi vào thư viện và trộm "vũ khí" bí mật của họ, họ yêu cầu không nói ra vũ khí đó nhưng thằng ninja ấy đã tàn sát hết cả đội canh giữ ngoại trừ 1 người." thầy Kakashi nói.

Kakashi lại nói tiếp:

"Người còn sót ấy bị sốc nặng khi thấy cả đội của mình đã chết, sau khi trấn tĩnh lại thì người đó miêu tả rằng tên ninja ấy mặc áo màu đen từ đầu đến chân, tóc màu xanh lá đen (xanh lá cây và đen), cao, trình độ như một anbu đích thực,  có dải băng đeo nhưng không nhìn thấy vì chỉ thấy thoáng qua."

Naruto nghe xong nổi da gà lên, tự trấn tĩnh mình lại.

"Nói tóm lại là chúng ta sẽ đi qua làng Cát và truy tìm dấu vết của hắn, và củng để cải thiện tình cảm hòa bình thì làng ta đã xung phong đi tìm hắn" Kakashi nói tiếp.

Lúc này, gương mặt của Na và Sa như không còn giọt máu nào, còn anh Sasuke thì rất bình thường với khuôn mặt lạnh lùng của anh ấy. (Nếu như thêm sẹo vào thì sẽ nhìn như xã hội đen)

"Lên đường thôi mọi người" thầy Kakashi nói.

Naruto nuốt nước bọt và nghĩ rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi, nhưng hành trình chờ cậu ở phía trước thì không ổn tẹo nào.

TO BE CONTINUE

[Naruto] Cuộc gặp gỡ ở tương laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ