"Thả ta ra!!!!" Naruto cố gắng chống cự.
"Cuối cùng, ta cũng có thể trả thù!!! HAHAHHAHAAHH!!!!!! tên người xấu cười to, hắn đang trói Naruto ngược lại trên 1 cái cây cổ thụ siêu to khổng lồ và chuẩn bị....ừm....e hèm.....giết cậu. Hắn đang chuẩn bị 1 nghi lễ hiến cậu cho thần chết (bịa cả), chỉ cần 1 con dao, 1 cái cốc to để uống máu cậu, 1 thuật triệu hồi thần chết.
"Nào, chúng ta bắt đầu thôi!!!" hắn nói xong, cầm con dao lên. Thấy vậy, Naruto giãy giụa còn nhiều hơn.
"Yên nào, ta chỉ cần 1 ít máu của ngươi rơi xuống cái thuật triệu hồi này thôi, lúc đó, ta sẽ hiến tặng ngươi cho Shinigami (thần chết)" vừa nói hắn vừa cười một cách nham hiểm, man rợ.
"S-shinigami!?!! (T-thần chết!?!!)" Naruto hốt hoảng.
"Đúng, giờ thì chết đi!!!!" nói xong, hắn giơ tay có con dao lên đâm Naruto.
Naruto nhắm mắt, nghiến răng được 1 lúc thì cảm thấy không đau tẹo nào, cậu mở mắt: " Ngươi dám đụng đến bố của ta thì ngươi phải trả giá!!!!!A A A A A A!!!!!" Boruto đỡ cho Naruto bằng tay của mình, máu chảy xuống đúng ngay chỗ thuật và trên tay kia dùng Rasengan (loại ở trong phim Boruto: Naruto the Movie) vào tên người xấu, làm hắn bay đi.
"B-boruto?!" Naruto ngạc nhiên.
"Mọi người đến cứu bố đây!!" Boruto nghiến răng trong đau đớn nhưng vẫn cố gắng cười mỉm.
Naruto cảm động các thứ, chưa xong thì tên người xấu dịch chuyển ra đằng sau Boruto.
"Ngươi dám!!!!" tên người xấu nói rồi đập Boruto bay ra xa hơn cả Boruto đập hắn
"B-boruto!!!!" Naruto giận dữ trong vô vọng.
"Ho, hình như là bạn của ngươi đã kích hoạt thuật triệu hồi rồi" hắn nói. Tiếc thay đúng là vậy, máu của Boruto đã rơi xuống chỗ triệu hồi và hắn chỉ cần kích hoạt nó.
"Kuchiyose no Jutsu!!!!" hắn bắt đầu triệu hồi Shinigami.
"Chidori!!!!!!" thầy Kakashi cố gắng ngăn hắn nhưng đã quá muộn. Bầu trời trở nên tối đi, mây dày đặc che ánh sáng từ mặt trời, cái thuật triệu hồi sáng lên màu đỏ của máu.
"Rút lui!!!!" thầy Kakashi nói to rồi giải thoát cho Naruto rồi dịch chuyển.
BBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBBÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙÙMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMMM!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
TO BE CONTINUE
BẠN ĐANG ĐỌC
[Naruto] Cuộc gặp gỡ ở tương lai
Krótkie OpowiadaniaKhi team 7 quá khứ lạc vào tương lai??? Hãy đón xem: Cuộc gặp gỡ ở tương lai!!!!