PART2

0 0 0
                                    


Sina Kim Writes naman at Mitchell Nam ay magkachildhood bestfriends isa rin sila sa nakapagpaenrolled sa Zero University.

Si Kim ay may bf na nagngangalang Kayzo Go na isa ring student ng Zero University.

Kaso niloloko lang siya nito kaya may away na nangyayari at call-off muna sila ngayon.

Pero obsessed parin si Kim sakanya habang ang boy bestfriend niyang si Mitchell ay siya namang laging nagpaparaya sa pagibig niya para kay Kim Writes.

Nong malaman ni Kim na gusto siya ng bestfriend niya ay di na masyadong maganda ang ipinapakita niyang ugali nito.

Although si Mitchell ay napaka caring at loving sakanya.

Habang naglalakad si Kim Writes sa isang path way patungo sa building ng room nila ay sinundan siya ni Mitchell.

Mitchell: Kim, mamayang lunch sabay tayo ah?

Hindi umimik si Kim dahil ayaw talaga niyang sumama nito dahil si Mitchell ang dahilan ng pagaaway nila ng bf niya.

Inakbayan ni Mitchell si Kim at sinabing.
"Don't worry, I will be always just your bestfriend forever."

Napatigil sa paglalakad si Kim nang marinig niya iyon kay Mitchell at hinarap niya ito sabay tulak sa braso ni Mitchell na kanina ay nakaakbay ito sakanya.

Kim: Bestfriend? Bestfriend paba ang tawag mo sa sarili mo? Sinira mo nanga relasyon namin tapos makikibestfriend kapa? Manahimik ka nanga lang Chell?

At nagpapatuloy sa paglalakad si Kim nang hindi kasama si Mitchell habang si Mitchell naman ay napapatanaw na lamang sa kaibigan niya habang papalayo na ito sakanya.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 11, 2021 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

THE LOVE & MUSICWhere stories live. Discover now