CHARACTERS OF THE STORY
MANAGER:
TEACHERS:
SECTION C: EUNICE AHN
TITA: ANTONETTE1.KRISTEL
2.KALLIAH SEO
3.EVE ARCI
4.XIREL HWANG
5.KIM WRITES
6.SOLIEL MOON
7.ARISE YOON
8. JIRA YANGUNIVERSITY OF ZERO HIGH SCHOOL
______________________________________FLASHBACK...
"Noong bata palang ako wala ng gustong makikipag kaibigan saakin, alam niyo ba kung bakit? Syempre hindi niyo alam kaya patuloy ka muna sa pagbabasa at nang malaman mo ang dahilan."
"Dati rati ang saya ng pamilya namin, yong tipong wala ng kulang, wala kanang hahanapin pang pagmamahal ng iba dahil nasaiyo na ang lahat? Pero isang araw, nagising na lamang akong duguan ang aking katawan at dala-dala ko pa ang isang napakatalas na kutsilyo na siyang ikinamatay ng aking mga magulang."
"Lumingon ako sa aking kaliwa, mga mga pulis, sa kanan naman ay mga camera man na siyang ng pagpikit ng aking mga mata sabay sigaw ng; Hindi ako! Hindi ako ang pumatay sakanila!!!"
"Paulit-ulit ko iyong sinasabi hanggang sa napapaluha na lamang ako sa takot at pighati na aking nararamdaman."
"Hanggang sa diko namamalayang may lumalapit na pala saakin na isang may edad na babae at sinampal ako ng malakas sa mukha sabay sabing; "ISA KANG MAMAMATAYNG TAO! DAPAT KARING MAWALA!!" Galit na galit siya sa akin at pinaghihila siya ng mga pulis dahil sakanyang aggresibong pagsampal saakin. Siya nga pala ang tita Antonette ko."
"Kumulat sa buong mundo ang aking letrato at ang isturyang pinatay ko ang aking mga sariling magulang. Walang pamilyang gustong umampon saakin dahil sa mga akusang ipinaratang saakin. Kaya sa bahay amponan ang ang kinalalakihang lugar."
"Hindi ako ang pumatay..."
SINO NGA BA ANG PUMATAY???
______________________________________
AT THE UNIVERSITY OF ZERO MUSICAL HIGH SCHOOL
Sa bagong pasokan ng unibersidad ay panay dagsa ng mga istudyante sa paaralang ito upang magpapaenroll dahil ang paaralang ito ay isa sa mga sikat na paaralan kung saan nagpoproduce ng girl or boy band.
At mas lalong dinadagsa ito dahil may inanunsiyo itong may Free Tuition Fee ang 1,000 students na makakaunang magpapaenrolled sa paaralang ito.
Marami ang pumila kasama na doon ang dalawang magkaibigang matagal ng gustong magiging singers. At pangarap rin nilang makadebut as one.
Kristel: Huy, Eve alam mo ba kung bakit gusto ko talagang sumali dito?
Eve: Obvious naman na maging singer.
Kristel: Hahaha, nonono! Maliban don may iba pa akong gusto.Napasama ang tingin ni Eve sa kaibigan niya kaya sinabi nalang ni Kristel ang isa pang pakay niya sa school na ito.
Kristel: Hehe kakatayin mo na ata ako niyan. Ganito kasi yon.
Bumulong si kristel sa kaibigan at nang di maririnig ng mga nakasunod sakanila sa pila.
Kristel: Syempre nanarget ako rito ng gwapo.
At totally nag agree naman si Eve ng marinig niya ito kay kristel, kapwa panga silang kinikilig ng sabay.
Nang matapos na ang lahat sa pagpapaenrolled ay pinapapasok muna sila sa kanilang naka assigned na sections.