thông báo cho mọi người một tin vui là hai tuần nữa tôi chính thức trở thành gái có chồng! chẳng biết tên kia thuyết phục thế nào mà ba mẹ tôi đồng ý, trong khi họ không phải kiểu mẫu chiều chuộng con cái vả lại còn rất nghiêm khắc với tôi. dành ra cả tiếng đồng hồ để suy nghĩ vẫn thấy vô cùng khó hiểu.
sự việc chỉ mới xảy ra đâu đó 1 tháng trước thôi, ba người họ còn giấu tôi đi xem ngày, nơi tổ chức và ti tỉ thứ khác. nghe chính miệng mẹ kể mà sốc lên sốc xuống, chẳng biết người cưới là tôi hay ai nữa. không can tâm nên tôi đã tìm tới thủ phạm đứng sau mọi chuyện, hỏi cho ra lẽ!
"thì anh chỉ xin mẹ gả em cho anh, chẳng ngờ tới hai người họ lại đồng ý nhanh như vậy."
chắc tin, âm mưu của anh thế nào tôi còn lạ sao? quay qua hỏi mẹ lại được bố thí cho câu nghe xong ruột đau như cắt nước mắt đầm đìa.
"gả mày đi bố mẹ có phải rủng rỉnh hơn không, chứ nuôi mày tốn cơm tốn gạo chết. may mẹ có thằng con rể đẹp trai nhưng mắt nhìn hơi kém, thôi nhất mày rồi con ạ!"
nghe cay nhỉ? nhưng mọi người đừng nghĩ tôi vô tư thế này là không biết buồn nhé, nghe mẹ nói thế tôi cũng có để tâm chứ. tôi yêu mẹ nhiều hơn đống cơm gạo mẹ nuôi tôi cơ, vậy mà bà chỉ mong tống cổ con gái yêu quý của mình ra khỏi nhà sớm thôi.
tròn hai tuần nữa tôi không được ở với ba mẹ rồi, quyết định xin chồng iu thu dọn đồ đạc về nhà bám víu nốt những ngày còn lại. mà cái kiểu tách nhau ra chưa được bao lâu đã than nhớ với nhung chắc có mỗi tên này.
"vợ ơi hôm nay đi nhuộm tóc, có mấy em gái cứ nhìn anh rồi cười suốt ấy. anh biết ngay là đổ rồi."
"ghê gớm nhỉ, thế anh có nói với người ta là anh sắp cưới vợ không?"
"không, anh ngại lắm hi hi."
cái tên này cứ đáng ghét kiểu đáng yêu thế nào ấy, nói hông nhớ cũng hông có đúng đâu.
"con gái xuống ăn cơm nào."
xời ơi quả giọng ngọt thế kia chỉ có ba tôi thôi~
"con xuống ngay bây giờ."
quay qua nhìn con người mặt ỉu xìu như cái bánh bao thiu trên màn hình mà buồn cười.
"nghe thấy gì chưa, em xuống dưới ăn cơm đây. anh cũng nấu gì ngon ngon ăn đi đấy, ra bên ngoài nhiều không có tốt đâu."
"vợ yên tâm! lo là lo cho em ấy, 2 tuần nữa cưới rồi phải tròn tròn mũm mĩm lên xíu mặc váy mới xinh được."
đâu ra quả logic bá đạo, tròn tròn mặc váy cưới mới xinh vậy ông tướng?
"thôi nhiều chuyện quá, tôi cúp đây!"
"từ đã em để môi gần lại màn hình đi, hun cái cho đỡ nhớ."
khiếp, người yêu ai mà sến như ma... tôi nghĩ thế nào nó hiện rõ lên mặt i nguyên luôn ấy, khổ nỗi ai kia lại chẳng thèm quan tâm.
"nào nhanh lên."
cho tới khi hai cái mỏ chạm nhau qua màn hình jungkook mới vui vẻ nhấn kết thúc cuộc gọi. chúng tôi mới xa nhau có một ngày thôi đấy!
hình ảnh phía trên minh hoạ cho cuộc video call với ông xã hi hi^^