Chapter Two

76 1 2
                                    

C h a p t e r     T w o  

[[ JUNG DAEHYUN ]]

Damn it ! Aish ! That evil fighter! Tsk.

" Hyung~! May problema ba? " lumapit Zelo sakin. "Oo nga. Kanina ka pa nakabusangot dyan. Ni hindi ka man lang nagsasalita. " napansin rin pala ni Yongguk. " Hindi naman talaga nagsasalita si Daehyun ah. Minsan lang ." Himchan corrected him.

*sigh*  

Pano ko kaya makikita yung babaeng yun!? Nakakainis talaga! Sya na nga tinulungan, sya pa mamimerwisyo! Tsk!

" Araaay! " Nagulat sila sa pagsigaw ko. Natabig kasi ni Jongup yung braso ko na may sugat. Sugat  dahil dun sa mga lasing. Tsk. " Daehyung-ah. Anong masakit sayo? " pagtatanong ni Jongup. Umiiling- iling na lang ako. 

Lumapit sakin si Yongguk. At biglang " AAAHH! " tinapik nya yung sugat ko . Mahina lang pero masakit. " May sugat ka pala tapos di ka man lang nagsasabi " Kinuha ni Youngjae yung First Aid Kit sa kabinet.

" Ya! Hyung~! Anung nangyare? Ba't may sugat ka? " tanong ni Zelo. Tinignan ako ng iba pa na para bang naghihintay sa sagot ko. Pero umiiling iling lang ako . " Sasabihin mo o tatapikin ko tong sugat mo ? " Pagbabanta ni Youngjae sakin na ginagamot yung sugat ko .

 " o baka gusto mong makita aegyo ko? :D " ---himchan

"Sasabihin ko na. Ayoko ng pangalawa choice . Lalo na yung pangatlo . "

=____________________________________________=

=== f l a s h b a c k ===

Naglalakad ako pauwi . Nakahood at suot ko yung facemask ko para walang makakilala saakin.Mag t-3:30 ng hapon palang noon kaya medyo may araw pa.Nakakita ako ng dalawang lasing na hinaharang ang isang babae. Tutulungan ko na sana . Tsk. Hapon na hapon may lasing agad.

secret love (BAP fan-fic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon