C h a p t e r F o u r
[[RAINE]]
Nasa loob ako ng kwarto ko dito sa loob ng bahay ng B.A.P . Mabuti naman at may extrang kwarto dito. Ang lambot ng Kama pero, Mas malambot pa rin yung kama ko, mas malaki, mas masarap higaan, mas komportable. In short, mas gusto ko parin yung kama ko =________=
Haiiy. Bakit ba ako nandito? Bakit ba...kailangan kong makasama ang mga taong yun? Tsk. Ang weird ko na. Hindi ko kayang Mantaray. Hindi ako nagiging pasaway. Parang ang bait ko? .......NAH. Imagination ko lang yun. Ako? Magiging mabait? Hahahaha. Kalokohan.
Oo,naging mabait ako. Pero 5 years ago na yun. Nung kasama ko pa ang pamilya ko. Nung kasama ko pa sila Mommy at Daddy. Bat ba kailangan nilang mawala? Tsk. Edi sana sinama nila ako. Ang hirap mag-isa. Oo, sanay na ako pero.....mas masarap pa rin sa pakiramdam yung alam mong may nagmamahal at nag-aalaga sayo.
Natigil ko sa pag-iisip ng may kumatok.
*Knock Knock*
Bigla namang bumukas yung pinto. Si YoungJae. " Kakain na. " Sabi nya tapos ngumiti. Okaaay? Tumango na lang ako sa sumunod sakanya papunta sa kitchen.
Pagpunta ko ng Kitchen, Nakita kong may nakahain ng mga Pagkain.
-Chapchae (Korean Stir Friend Sweet Potato Noodles )
-Japchae (a kind of Korean noodle salad made with marinated beef and vegetables in soy saurce and sesame oil.)
-Bibimbap tapos Bindaeddok din. (Search for them if you want to know ^__^ )
" Wow Hyung! Ansasarap ata neto ! ^______^ " Tuwang tuwa na sabi ni Zelo. " Zelo-ya. Keep quiet. " Pagsasaway naman ni Yongguk.
" Oh. Raine. Upo kana dito. " Sabi ni Jongup. Umupo naman ako sa tabi nya.
ganito ang sitting arrangement namin.
Daehyun Yongguk Zelo
BINABASA MO ANG
secret love (BAP fan-fic)
RomanceI love him. He loves me too. But our love is forbidden. What are we going to do?