Hoàn

960 17 4
                                    

Up giúp bạn TakamuraYuiu ^^

-------------------------------------------------------

1

1, đặc biệt học sinh chuyển trường...

“Đại gia hảo ! ta gọi Ngự Diệp Trạch Khê, thỉnh chiếu cố nhiều hơn !” Có lam nâu tóc dài thiếu nữ tại đem chính mình danh tự viết xuống sau, đối mặt toàn ban đồng học bắt đầu chính mình giới thiệu.

“Kawaii !” Dưới đài các học sinh ánh mắt bắt đầu mạo hồng tâm nhìn trên bục giảng thiếu nữ, nghĩ đến này sao khả ái nữ sinh sắp cùng chính mình là đồng ban đồng học, hơn nữa rất có khả năng còn không có bạn trai, này đó nam sinh sắp hóa thân thành ái thần...

“Hảo xinh đẹp ~” Các nữ sinh thì thào tự nói.

Trạch Khê nghe được bọn họ thanh âm sau, thực kiêu ngạo giơ lên đầu, lộ ra một mê người tươi cười, bên trong không giấu kiêu ngạo.

“Ngự Diệp đồng học, ngươi ngồi vào Nura đồng học mặt sau đi.”

Nura? Trạch Khê khả ái nghiêng nghiêng đầu, theo chủ nhiệm lớp ngón tay nhìn lại, Trạch Khê thấy được một mang theo kính mắt thiển màu nâu tóc nam hài. Nhìn đến Nura đồng học ngẩng đầu xem chính mình, Trạch Khê rất hào phóng cho một nụ cười nhẹ, trực tiếp sử Nura đồng học bạo đỏ mặt.

“Hải ~~” Trạch Khê cười, lễ phép đối với chủ nhiệm lớp lão sư cúc một cung, hướng tới ngượng ngùng thiếu niên đi qua,“Thỉnh chiếu cố nhiều hơn, Nura quân.” Tươi đẹp thiếu nữ giờ khắc này cùng mặt đỏ thiếu niên kết hạ duyên.“Thỉnh... Thỉnh nhiều nhiều chỉ giáo...” Sờ sờ đầu, Nura bắt đầu ngây ngô cười,“Ta gọi Nura Rikuo.”

“Lục sinh ~~~~~” Một câu lục sinh, thiển màu nâu phát hệ thiếu niên liên cổ đều đỏ. Cho dù chủ nhiệm lớp ở nơi đó, nhưng là Nura Rikuo như trước có thể cảm giác được, kia có thể giết chết nhân ánh mắt.

жжжжжжжжжжжжжжжжжж

“Ngự Diệp đồng học” Nura Rikuo gặp sau tòa thiếu nữ một chút không có động ý tứ, nhịn không được kêu một tiếng. Đây đều là giữa trưa , nàng không đói bụng sao?

“Chuyện gì? Nura quân?” Trạch Khê ngẩng đầu, đối với lục sinh ra được là một trận mỉm cười, thẳng cười Nura đầy mặt đỏ bừng mới bỏ qua.

“Ngươi không ăn cơm trưa sao?” Bọn họ đều khai ăn,“Là không có lấy tiện đương sao?”

“Tiện đương?” Lắc đầu, đó là cái gì?“Các ngươi không đi phòng ăn|nhà hàng ăn cơm sao?” Hảo kì quái, đều là cơm trưa thời gian , vì cái gì cũng không gặp có người hành động? Hắn tưởng đi theo đều không khả năng...

“Nơi này đều là tự mang tiện đương .” Nura cười thực ôn hòa, đối với phòng ăn|nhà hàng thứ này, hắn thật sự không biết là vật gì, bất quá, nghe vào tai như là dùng cơm địa phương.

Ai ! ! ! như thế nào như vậy ! ! chẳng lẽ chính mình muốn đói bụng sao ! ! ! ! vẫn mỉm cười thiếu nữ nháy mắt như là đánh kép cà giống nhau, yên .

Nura xem là kinh hồn táng đảm, loại này oán khí, hảo dày đặc ! ! quả thực có thể cùng yêu quái so sánh !

Nura mang theo còn chưa chuẩn bị tinh thần Trạch Khê đến tầng cao nhất trên sân thượng, đem mẫu thân cho mình chuẩn bị tiện đương đưa cho Ngự Diệp “Ăn của ta đi.” Không có chút do dự.

[ Nurarihyon no Mago] Dụ bắtWhere stories live. Discover now