Sa room
"Pssssst! Hoy besh ano nanaman yang pinapanood mo?" Sabi ni Esha.Bdw Malesha Yoo pala yung totoong pangalan nya ma curly yung hair tas maputi, at sa apilido palang nya malalaman mong half Korean talaga sya. Dahil sa angking kagandan nya marami talagang lalaking tumitingin sa kanya.
Pero hoy! Ni minsan man lang Hindi ako na in love sa kanya dahil, parehong talong ang aming hanap sa gulayan.
Kaya walang talo-talo HAHAHA.
Back to convo
"Hinaan mo yong boses mo oy gaga" sabi ni mark
"Hahahahaha! Porn nanaman sa agahan besh?" Pahinang sabi ni Esha.
"Beshh, may na discobrehan akong bagong pornstar, galing kumantot. Hahaha" sabi ni mark
"Sino nanaman yan? Ikaw huh natoto kana."
"Oo natoto ako dahil B.I ka ehhh, as in bad influence." sarkastikong tawa mula kay mark.
"Ako pa ang bad influence ngayon, ikaw nga ang nag udyok sakin sa mga ganitong Gawain" tumawa ng malakas na malakas
At dun biglang tumahimik si Esha at end of conversation dahil pumasok na yung teacher namin sa Math. Si Mrs.Glenda Payapa, pero ni minsan Hindi pa kami nakakaranas ng kapayapaan dahil "tigre" yung ugali nya.
"Good morning class" tugon ni Mrs.Tigre este ni Mrs.Payapa.
"Mrs.Payapa ,Good Morning" sambat ng mga estudyante.
Bigla akong tinignan sa Mata ni Greg, yan yung crush KO mula pa nong unang pasukan. Kaya biglang kinilig ako nung nakatitig sya sakin.
Habang nag didiscuss si ma'am, kami Greg ay nagkatitigan lamang, parang sinasabi sa Mata nya na "kunin mo yung pagkalalaki ko mark" ambisyosa no?
Pero walang basagan ng trip. Nang matapos na ang time namin sa math, tinawag nanaman ako ni Esha.
"Hoy, nakikita ko sa mga Mata mo na may masama kang gagawin." Sabi sakin ni Esha
"Shhhhhhh.." Yan lang yung saktong sinagot ni mark
"Shhh ka dyan, Hoy Mark Ashly Dimatigan! Alam kong pinagpapantasyahan mo nanaman si Greg."
"Ehh alam mo naman pala , kaya wag ka munang daldal ng daldal dyan." Sabi ni mark
"Ohhh. Sya,sya,sya sige ma iwan muna kita dyan. Bibili muna kami ni Shane."
Shane Dela Cruz pala yung kumpletong pangalan ni shane at maganda din sya, mahaba ang hair at cute, cute yung height hahahah.
Itutuloy - - - - - - - -
BINABASA MO ANG
"Gay Dreamer"
RomansaBABALA: Sa mga babasa po sa kwentong ito, ito pala ay M2M story at SPG slight kaya eh ready nyo na yung sarili nyo sa malibog na kwento ni Mark. P.S:Bawal ang bata sa kwentong ito. ENJOY