The last day of cwc shoot 😑Ashwin'S POV
Ashwin romba tension ah irukaru
Adhe pola romba sad ah irukaru bcoz idhu last day of cwc shoot inimel avarala avanga rowdy baby ya pakka mudiyadhu so... Romba feel pannitu irukaru...Rakshan : yen machan sad ah iruka... Enna aachu..
Ashwin : ila machan unga ellaraiyum miss pannuven la adhan machan feeling ah iruku
Rakshan : enga ellaraiyuma ila sivangi ya va..? (he tease ashwin)
Ashwin : hey ila machan... Ellaraiyum dhan da miss pannuven...avala konjam special ah miss pannuven...(he said with usual simle and blushes)
Rakshan : oh special ah va..? Nadathu da machan nee nadathu...
😁Pugal and bala also joined together for teasing ashwin....
Ashwin face la orey vekkam dha😅
(ashangi's : oru vela irukumo 👀)
Sivangi's POV
Namma rowdy bayangarama ready aahitu irukanga...finale episode ku..
But takkunu strike aahudhu... Inaiku last shoot la.. Inimel ashwin ah pakka mudiyadhu la...😣..
Romba sad ah ukandhutu irukanga..
Pavi : yenda sad ah iruka nee....
Sivangi : ila ka edhum ila... Last day shoot la adhan...
Pavi : kavalapadama... Kandipa namma ellam oru reunion pannuvom sari ya (she hugged her)
But sivangiku kastama iruku...
Ipo Comali ellaraiyum iruttu araiku...poga solranga...
Pairing nadakudhu...💜Unfortunately sivangi paired with ashwin ( nama cwc finale la ethir pathom but nadakala sari story la aachum poduvom)
Cooking and hinternse ellam start panni jolly ya pogudhu...
Adhe samayam ashwin sivangi rendu perum feel pandranga 🤧..
But rendu perum happy with their pairingsivangi : ashwineyy...last day of shooting... 😣Idhu apro namma meet panna mudiyadhu... Enna miss pannuveengala...(she asked with cute usual pouted face😉😍)
Ashwin : miss pannanuma enna🙄..? (he tease her)
Sivangi : ponga ashwineyy...🤧( she put her face sad)
Namma ashwin ku avaru rowdy ya apadi pakuradhu pudikala...
Ashwin : enna ma nee... Una na miss pannama iruka mudiyuma...
Master : (Infornt of camera) inga paarunga makkale... Avan avan finale nu pathatathula cook pannitu irundha...ivanga rendu perum rommance pannitu irukanga...😂
Sivangi : master kannu vaikadheenga master
Finally ella cooking um mudunchuu...
Ipo result kana time 👀⌚
Ashwin won the title😉🕶️
Bhat sir : ashwin neenga title win pannadhu romba sandhosam...idhu pola inum niraiya achieve pannanum congrats ashwin
Rakshan : congrats machan...🎉👏Idha pathi nee ena ninaikira.?
Ashwin : sathiyama na ethir pakkala.. Enaku title kidaikum nu..
Ena vida talented cooks ellam irukanga..enaku title kidachu kadavul setting dha..(ashangi's: theritaru theritaru)
YOU ARE READING
kulukulu couple
Romanceயார் மனதையும் புண்படுத்தும் வகையில் அமைந்தால் நாங்கள் பொறுப்பு அல்ல ☺️💜