Chapter - 8"anbe Nee Enge"

2K 118 39
                                    


Preview : Binni ma gets anger and ashwin ah avanga veetuku vara sollirukanga....

Then sivangi make call and say the all sequence...

Odiyanga odiyanga story ku pogalam👀🚶‍♀️....

Time around 6.30 pm

Sivangi's heart beat was getting raise...

Inum ashwin varala... So tension ah irukanga sivangi

Apo ashwin. Vararu...

Ashwin ah pakanum nu sivangi veliya vara try pandranga but... Sivangi nala veliya vara mudiyala...
Binni ulla vachu sivangi ya lock pannitanga...

Ashwin : aiyo enna aachu nu theriyalaiye....

Ashwin press the calling bell..

Binni ma : hmm ulla vanga...door thirandhudha iruku...

(Ashwin get angry... But he controlled his anger for sivangi)

Binni ma and krishna pa sitting in hall and vinayak standing near her parents..

Binni ma: vanga ukarunga... (said with angry face

(Ashwin search for sivangi....but he couldn't find her)

Binni ma : hey vinayak....perima kitta call panni sivangi kerala reach aahitala nu kelu...

Ashwin : enna sivangi kerala poitala... Enkita oru vartha sollalaiye...

Binni ma : ena pa sonna..
Enaku kekala...

Ashwin : ila onum ila aunty... Neenga vara soneenga nu sivangi sonna..

Binni ma : enaku ellam theriyum ashwin...neengalum avalum nesikiradhu...adhu just reality show.. Adhula nadandhukitadha serious ah eduthukutu... Ipadi remdu perum serious ah eduthukutu irukeenga... Ena ashwin idhellam..?

Krishna pa : ashwin na ungala gentle man nu ninachen... Neenga ipadi pannuveenga nu na ninaikala ashwin...

( Ashwin feel so guilty)

Binni ma: sorry ashwin neenga ipadi pannuveenga nu nanga nijama ninaikala...

Ava chinna ponnu ashwin...

Avasarathula... Avala ooruku pogum podhu adichiten...vera...

Ashwin get angry...

Ashwin : ena solreenga...neenga..? Yara ketu ava mela kai vacheenga neenga.?

Binni ma : na yara kekanum ashwin... Ava en ponnu... Na avala ena venum nalum ketpen...neenga yaru adha kekka...

Ashwin : hello ava unga ponna irukalam...inimel ava en pondatti puriyudhungala..? Ava mela kai vaikira rights kidaiyadhu ungalu...

Ashwin searching for sivangi in whole house....

Then....










Enna aachu..?


Enna aahirukum..?

Wait for next chapter

🚶‍♀️I am sorry this part is too short adjust plz 🤧

Nxt enna nadandhirukum.... Any gusses comment below

Nxt chapter epo upload pannatum...😍Comment below

Spread love ❤️

#ashangi #kavya_ashwin #ashivya

kulukulu couple  Where stories live. Discover now