Preview : ashwin and sivangi refuse to get marriage now..Nxt ena nadachunu pakkalam
Odiyanga odiyanga story ku pogalam 🚶♀️🚶♀️Ellarukum orey shock uh...
Binni ma : ena solre sivangi nee🥺🥺
Sivangi : ama amma... Ipo vename enga marriage avarum settle aahanum..la...
Ellarum face um dull aahiduchu... Ellarum apadiye upset la ukadhutanga...
Suddenly ya laugh...
Yarunu paatha...
Namma thalaivaru ashwin uh bha.... 🤣
Ashwin : haiyo aththai... Sivangi dha kolandha nu paatha... Neenga adha vida kolandha thanama... upset aahi ukandhirukeenga...
Binni ma :ila enaku puriyala...
Nirmala ma :ena da ashwin vilaiyaduriya...
Ashwin : haan... Idhu bonga irukey..
(🤣idha engaiyo ketadhu pola iruka...dancing round la..ashwin sunitha venuma sivangi venuma nu Keta podhu soluvaru...😁)Uncle : ena da ashwin nanga... Evlo aasai un kalyanatha pakalam nu irundhom....
Ashwin : aththai... Ipove unga ponna kudutha kooda nan kutitu odiriven... Nanachum... Ipo kalyanam venanum nu solradhachum...
(tan tadadan.... Dodoiinnn)
(🚶♀️low budget story... Bha Bgm poda mudiyala adhan...authore... Potuten)
Ashwin : neenga mattum dhan prank pannuveengala...😉😂
Ashwin : ama... Neenga mattum prank pannuveenga nanga prank panna koodadha...😂Nirmala ma : nanga evlo bayandhutom theriyuma...
Ashwin : mma... Un marumagala.
Pathi ena ninacha ni...Na va polam nu sonnadhum... Avanga appa amma ve venam nu sollitu vandhava...
Ivlo dhooram aanadhum... Viduvala...
Ipo... Paaren...
Ashwin : sivangi... Nama polam va...
Sivangi : haan polameyy...
Ashwin : idhan ma... Ava... Nee confuse aahadha... Ava dha un marumaga...
Then rendu perum... Jodiya... Asirvadham vanguranga...
Podra... Song-a.. 👯♀️... 💃🤩🤩
Then ellarum happy ya... Pesitu irukanga...
Apo ashu❤️ ku oru call varudhu...
Call pesinadhum ashu romba wax aahi... Thaniya... Poiduraru...
What happens nxt...
Let wait and watch...
Sorry sorry makkale... 😕I have health issue so... I can't able to upload the story..
💃Enakaga care pannina... My chellakutty's thank you... Comments ku reply panna mudiyala sorry..
Inum konjam recover aahitu... Bayangarama inum story ya develop pannuvom 🤩❤️Spread love ❤️
#kavya_ashwin #ashivya
YOU ARE READING
kulukulu couple
Romanceயார் மனதையும் புண்படுத்தும் வகையில் அமைந்தால் நாங்கள் பொறுப்பு அல்ல ☺️💜