Đặt cô bé lên lưng nó chậm rãi đi dọc hành lang dẫn đến phòng 303…căn phòng khá rộng và tiện nghi với 2 chiếc giường đôi. Nó nhìn quanh rồi tiến vào trong, nhẹ nhàng đặt cô bạn mới quen xuống giường. Nó đưa tay lau giọt mồ hôi đọng trên trán…
_ Ổn rồi, mong cậu mau bình phục!! Mình về phòng nhé!!
_ Cảm ơn cậu nhiều lắm…
_ Lại cảm ơn nữa rồi…tạm biệt… - Nó nhanh chóng rời khỏi phòng 1 phần không muốn Châu đợi lâu…1 phần vì nó thấy ngại khi trong phòng chỉ có 2 người như thế này…
_ Ơ…mà này… - Cô bé định hỏi tên nó nhưng muộn mất rồi…cánh cửa phòng đã khép lại…cô thở dài…
_ Nhóc của chị hôm nay ga lăng phải biết…hihi – Châu ghẹo khi thấy nó lấp ló ngoài cửa…
_ Em lúc nào mà không như thế hehe
_ Lại vênh váo rồi…mà nhóc ga lăng như vậy chắc nhiều cô để ý lắm nhỉ
_ Đâu mà nhiều…
_ Chị thấy cô nàng lớp trưởng của nhóc cũng quan tâm tới nhóc lắm đó…
_ Ơ…không có đâu…chắc chỉ là tình cảm bạn bè bình thường thôi…- Nó lúng túng gãi tai gãi đầu liên tục…
_ Bạn bè ai lại quan tâm đặc biệt như vậy chứ…- Châu trề môi
_ Thì Hằng và Phong cũng quan tâm em vậy mà…- Nó chống chế.
_ Chị thấy còn hơn cả Phong và Hằng…- Cô nàng bướng bỉnh lại típ tục ghẹo
_ Ơ…mà thế thì có sao đâu nè...ai thích em đâu có quan trọng, quan trọng là em thích ai kìa - Nó nhe răng cười
_ Thế nhóc thích ai vậy? – Cô nàng bỗng trở nên nghiêm túc
_ Em…em…
_ Em sao? - Châu nháy mắt
_ Em phải đi vệ sinh đã… - Nói rồi nó chạy biến vào nhà tắm
_ Thật là…- Không cần nó nói ra Châu cũng biết rõ tình cảm nó dành cho mình. Nở 1 nụ cười thật tươi cô bước lại phía nhà tắm
_ Chị sẽ lấy quần áo và khăn cho nhóc. Nhóc tắm trước luôn đi nhé!!!
_.............
_ Không cần phải mắc cỡ đến như vậy đâu…haha…
.................................
Trong căn phòng 303 trống trãi….1 cô bé đang trầm ngâm suy nghĩ. Không phải vừa nãy tim cô đã đập thình thịch như mún bay ra khỏi lòng ngực hay sao! Tại sao cô lại có cảm giác như vậy. Cảm giác như muốn ôm chặt cái người đang cõng mình…hay là….lắc đầu xua đi cái suy nghĩ vớ vẫn cô buông mình ngã phịch xuống giường.
Tắm xong nó chạy thật nhanh ra khỏi nhà tắm rồi nhảy luôn lên giường trùm chăn kín mít. Trên người nó bây giờ là cái quần jeans ngắn ngủn với cái áo thun dài phủ mất cả cái quần.
Trông nó chẳng khác gì không mặt quần cả. Châu quơ vội cái khăn tắm mới rồi bước vào nhà tắm…miệng tủm tỉm cười…nghe tiếng nước róc rách vang lên nó mới yên tâm đẩy cái chăn ra khỏi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rời Xa (Truyện Les)
Novela JuvenilNó là Băng Tâm - 1 đứa con gái bình thường như bao đứa con gái khác. Sinh ra trong 1 gia đình thuộc loại khá giả. Không có gì nó muốn mà nó không có được. Lớn lên cạnh nhữg thằng nhóc cùng xóm với những trò bắn bi, chọi dế, đá banh nó lóc chóc như 1...