Summary: Lễ Tình nhân ở Hogwarts lúc nào cũng được tổ chức linh đình ngoài sức tưởng tượng. Năm nay cũng chẳng phải ngoại lệ.
oOo
Lễ Tình nhân ở Hogwarts lúc nào cũng được tổ chức linh đình ngoài sức tưởng tượng. Năm nay cũng chẳng phải ngoại lệ.
Fushiguro rảo bước tới Đại Sảnh đường và dừng lại ngay ngoài cửa. Cậu hít lấy một hơi sâu, chỉn chu lại bản thân rồi mở cánh cửa kia ra.
Khi cậu bước vào, một đống hoa giấy hình trái tim đỏ đỏ hồng hồng ập xuống đầu cậu như thác đổ. Khi rũ hết đống ấy ra khỏi người rồi, cậu bắt đầu để ý tới đống trang trí xung quanh.
Những bức tường giờ đây đã được phủ kín bởi những bông hoa lớn mang sắc hồng tươi và tất cả bàn đều được biến thành hình trái tim. Mỗi bàn lại có một quả bóng bay đi kèm lơ lửng bên trên, với hàng đống những lời nhắn sến súa của ngày Lễ Tình nhân: "Gửi dấu yêu", "Mơ thật lớn nhé", "Hãy nghĩ tới những điều ngọt ngào nhé". (*)
Fushiguro bước tới chỗ cái bàn họ thường ngồi nằm ở giữa căn phòng, rồi ngồi xuống bên cạnh Junpei. Nobara đã ngồi sẵn đó, với đĩa đựng một núi đồ ăn theo ngày lễ của mình trên bàn.
"Cậu nghĩ năm nay ai sẽ thắng nhỉ?" Junpei hỏi, đầu nghiêng nghiêng về phía bàn giáo viên.
Giáo sư Getou và Giáo sư Gojo đang ngồi ở hai phía đối diện nhau, cả hai mặc áo chùng đôi có thể ánh lên mỗi khi họ di chuyển. Giáo sư Getou thì mặc màu hồng, còn Giáo sư Gojo mặc màu đỏ.
Họ còn thấy một vài học sinh chạy đến tặng hoa cho hai thầy nữa. Hàng năm, Giáo sư Gojo và Giáo sư Getou tổ chức một cuộc thi vào ngày Lễ Tình nhân để xem ai được học sinh quý mến hơn. Người thua cuộc sẽ phải làm bất kì điều gì mà người chiến thắng yêu cầu.
Năm ngoái, Giáo sư Gojo đã bị biến thành mèo suốt cả một tuần liền. Ấy là một cơn ác mộng đối với tất cả mọi người, nhất là khi thầy ấy cố đi dạy. Inumaki là người duy nhất có thể hiểu được những tiếng meo meo và xụt xịt (**) của thầy.
Hiện giờ, bó hoa hồng của Giáo sư Getou có vẻ như lớn hơn đống hoa của thầy Gojo một xíu.
"Giáo sư Getou chắc chắn sẽ thắng thôi," Fushiguro bảo, mũi nhăn lại vì khó chịu. "Lý do duy nhất để Giáo sư Gojo nhận được hoa hồng là việc thầy có mang dòng máu tiên nữ thôi."
"Đúng đấy." Junpei vươn tay ra lấy một cái bánh hình trái tim phủ kim tuyến bên trên.
"Ổng đã cố hối lộ tất cả học sinh trong những lớp mình dạy đấy," Nobara nói, kèm thêm một cái đảo mắt. "Ổng bảo là sẽ cho tớ cặp với chị Maki nếu tớ cho ổng một bông hoa."
Fushiguro nhướn mày. "Tôi tưởng bồ bắt cặp với chị ấy rồi mà?"
"Tui làm gì thì là chuyện của tui."
Fushiguro đảo mắt. "Nhân tiện thì Itadori đâu rồi?"
"Tui đây nè!"
Itadori suýt nữa đâm sầm vào bàn, vì gót giày của cậu như trượt dài trên mặt sàn khi cu cậu cố dừng lại vào khắc cuối. Cậu xuề xòa nở nụ cười rồi ngồi xuống, tay gãi gài phần tóc sau đầu mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magic Doesn't Make Love Easier
FanfictionTác giả: @saccharinesyrup - Twitter (@ilovegetosuguru - AO3) Người dịch: 42-0 Parings: 3G - Getou Suguru x Gojo Satoru và ItaFushiIta - Itadori Yuuji x Fushiguro Megumi (với sự góp mặt của NobaMakiNoba - Nobara Kugisaki x Zen'in Maki và MechaMiwa...